...คลายปม... เห็นคนไม่พึงนิยม...ปมยุ่งยาก ต่างก็เบี่ยงก็บ่าย...ไม่ลำบาก ปมทับปมมากๆ...ยากคลายปม ...ปมเล็กปมน้อย...ไม่ค่อยคิด... รอปมติดสนิท แน่นทับถม ปมนั้นปมนี้ มาทับปม จนตัวจม ถมมิด ติดกับตัว ...ปมด้อยๆน้อยนิด...ปิดอีกหน่อย ปมก็พลอยนูนเด่น เห็นถ้วนทั่ว ยิ่งปิดยิ่งแสดง เหมือนแกล้งตัว แย้มยิ้มหัว ปิดจนทั่ว.....จนชัดเจน
9 พฤศจิกายน 2547 23:50 น. - comment id 366996
แวะมาอ่านนะคะ
10 พฤศจิกายน 2547 00:11 น. - comment id 367037
อ่านเพลินและคิดมันดีครับ
10 พฤศจิกายน 2547 01:10 น. - comment id 367100
แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ
10 พฤศจิกายน 2547 08:04 น. - comment id 367171
ปมเด่นและปมด้อย ให้ค่อยคิดคอยแก้ไข ปมผูกแก้เร็วไว ขืนช้าไปแน่นรัดตน
10 พฤศจิกายน 2547 09:04 น. - comment id 367208
คิดถึงค่ะ นานจังนะคะที่หายไป รับขวัญกลับร่มฝันนะคะ ปมรักปมร้างปมรอ ปมพ้อปมเพ้อปมฝัน ปมพิษปมผูกผูกพัน ปมฝันปมแฝงแรงรัก คลายปมทีละนิดคิดช้าช้า สติมาสตังค์มียิ่งดีหนัก ปมไหนปมหนาวปมรัก คลี่ปมภักดิ์ปมเพ้ออย่าเผลอผูกปม..อีก..เลย..
10 พฤศจิกายน 2547 09:52 น. - comment id 367240
ให้แง่คิดดีค่ะ