รัก....ต้องใช้เวลา

ปากกาดาว...


                          รู้ว่าเธอรักเขา
                      รู้ว่ามันเศร้าแค่ไหน
                          รู้ว่าเธอเหงาใจ
             และเมื่อยล้าแค่ไหนกับการเฝ้ารอ
                        แต่รักตัวเองบ้าง
              ไม่อยากให้เหงาอ้างว้างแบบนี้
                 ไม่อยากให้คิดมากนะคนดี
            อย่าให้ความรู้สึกที่มีทำร้ายตัวเอง
..............................................................................
                  เพราะเธอยังต้องเจอใคร
            วันเวลายังอีกยาวไกลให้ค้นหา
             สิ่งต่าง ๆ ที่เคยเจอ  เคยผ่านมา
              นึกเสียว่ามันคือประสบการณ์
                     แล้วเริ่มต้นวันใหม่
                   อย่าใส่ใจสิ่งที่เลยผ่าน
                ปล่อยมันทิ้งไว้ให้กับวันวาน
          แล้วยิ้มรับความเบิกบานด้วยหัวใจ
             เพราะหากเธอทุกข์เธอเศร้าอยู่
                 แล้วเค้าจะรับรู้บ้างหรือไม่
           เธอคิดมาก เธอเหงา เธอเศร้าใจ
            เค้าก็คงไม่รู้อะไรเหมือนผ่านมา
                  ยังมีอีกมากบนโลกใบนี้
                คนที่รักและหวังดีที่ห่วงหา
                คนที่ไม่ใช่เพียงแค่ผ่านมา
              แต่เธอต้องใช้เวลา.ค้นหามัน
				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    9 พฤศจิกายน 2547 21:46 น. - comment id 366872

    แวะมาทักทายค่ะอิ อิ...
  • มะปรางหวาน5

    9 พฤศจิกายน 2547 22:39 น. - comment id 366933

    เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี
    
    +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+
    
    ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
  • หนูหนืดดดดด...เจ้าค่ะ

    10 พฤศจิกายน 2547 00:21 น. - comment id 367047

    เพราะจังเลย เจ้าค่ะ แหะๆ เหมาะกะเรามากๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤศจิกายน 2547 00:42 น. - comment id 367071

    รู้ว่าเธอรักเขา
    แต่จะมีประโยชน์อะไรเล่าในตอนนี้
    เมื่อเขาไม่รักเธอสักที
    ฉะนั้นลองเปลี่ยนฤดีมารักคนที่รักเธอ
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ*-*
  • ปากกาดาว...

    10 พฤศจิกายน 2547 10:28 น. - comment id 367265

    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังที่แวะมาทักทายนะคะ  ^_^
  • แอนนาจิว

    10 พฤศจิกายน 2547 13:00 น. - comment id 367408

    กลอนเพราะมากๆค่ะ
  • นู๋มัย

    13 พฤศจิกายน 2547 16:05 น. - comment id 369472

    เพราะดีค่ะ
  • zento

    14 พฤศจิกายน 2547 22:02 น. - comment id 370251

    เพราะจริงๆ ครับ
  • พี่ กฤต

    23 พฤศจิกายน 2547 18:51 น. - comment id 376126

    คิดถึงน้องหมิวเลยแวะมาอ่านกลอน..ไม่เห็นมาทักทายพี่เลยน่ะหายไปไหนจ๊ะ เมื่อไหร่จะมีกลอนใหม่ๆ มาให้พี่อ่านอีกพี่มาอ่านทุกวันเลยน่ะหมิว (^-^)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน