......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... ถึงใจจะเปรียบดังเส้นด้ายบางๆ ที่ดูบอบบางและขาดง่ายๆ แต่จริงๆมันก็ยากเอากันอยู่เหมือนกัน ถ้าเส้นด้ายสองเส้นนี้มารวมเป็นหนึ่งเดียว ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... ปลายนิ้วนางข้างซ้าย ที่อาจจะมองไม่เห็น แต่เราต่างรู้ถ้าเราเกิดมาเพื่อคู่กัน จะมีเส้นด้ายผูกติดไว้กับมือเรา ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... ไม่ต้องกลัวอย่ากังวล ถ้าเราเธอและฉัน เกิดมาเพื่อเป็นคู้แท้ จะไม่ใครหรืออะไรมาพรากเราจากกันได้ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... เธอเคยได้ยินใช่ไหม รักแล้วคู่แท้แล้ว คงไม่แคล้วจะเป็นคู่เคียงหมอน ร่วมเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันไป ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... แต่ถ้ามันไม่ใช่ ถึงจะฝื่นยังไง ก็ก็คือไม่ใช่อยู่ดี แล้วผลสุดท้ายก็ต้องจากกันไป ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... ถ้าฟ้าได้กำหนดไว้ สวรรค์ได้ลิขิต จะฝื่นไปมันก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเขาสร้างให้เราเกิดมาคู่กัน ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน อย่ากังวลกับความรัก อย่าคิดมากกับมัน ให้วางตัวตามสบายๆ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ..... แล้วทุกอย่างที่ถูกสร้างไว้ จะเป็นไปตามทางของมัน ในทางที่มันควรจะเป็นไป ในทางที่เขาสร้างไว้ให้เดินตาม ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ .....
9 พฤศจิกายน 2547 20:16 น. - comment id 366768
เมื่อกรรมบันดาลให้เรานั้นคู่กัน ยังไง ๆ ก็ต้องคู่กันเนาะน้องหวาน ฮิๆๆ สวรรค์ไม่ได้ลิขิตหรอกครับ กรรมต่างหากที่ลิขิตชีวิตเรา +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
9 พฤศจิกายน 2547 20:17 น. - comment id 366771
เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+ ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
9 พฤศจิกายน 2547 20:39 น. - comment id 366788
เอาความคิดถึงมาฝากพี่หวาน เต็มกระบุง ไม่รู้จะยุ่งจนไม่ไม่เวลารับหรือเปล่านะ แต่นัทคงไม่แบกมาเสียเที่ยวเสียเวลา พี่หวานคงเห็นค่า ความคิดถึงของนัท อิ อิ ช่าย ๆ เพราะเราคู่กัน( เนสกาแฟ) ไปดีกว่า บ๊าย บาย
9 พฤศจิกายน 2547 20:51 น. - comment id 366803
ช่ายๆ เพราะเราคู่กัน [ยืมใช้หน่อยนะคะ ที่นัท] แต่ว่า.. พี่หวานคะ - ถ้าได้เกิดไปพันกะของคนอื่นอ่ะ - หรือว่ามีใครมาแอบตัดด้ายเราอ่ะ ๑^____^๑ ++ นู๋ทรายแอบมาป่วน ++
9 พฤศจิกายน 2547 21:05 น. - comment id 366822
น้องหวานเชื่อพรหมลิขิตด้วยใช่ไหมคะ พี่กานต์เชื่อมารดาลิขิตจ้า อิอิ
9 พฤศจิกายน 2547 21:34 น. - comment id 366861
บุพเพสันนิวาส ไม่แคล้วคลาดรักทั้งสอง สุขใจได้กินดอง เป็นคู่ครองตราบฟ้าดิน
9 พฤศจิกายน 2547 21:47 น. - comment id 366873
ถูกค่ะ ไม่แคล้วกันแน่ อิอิ...
9 พฤศจิกายน 2547 22:11 น. - comment id 366912
คู่ แล้ว คง ต้อง แคล้ว กัน....... มีเยอะแยะไป
10 พฤศจิกายน 2547 00:09 น. - comment id 367033
ตาลายงับ รุปหัวจัยสีแดงแป๊ด กระหน่ำซ้ำลงบนหัว โอ๊วว จ๊อดด...มานย๊อดด ม๊ากก.. ชะแว๊บบบ!!!
10 พฤศจิกายน 2547 00:19 น. - comment id 367046
http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_64495.php อ่านแล้วคิดถึงกลอนนี้ค่ะ มีความรู้สึกว่าน่าจะเข้ากันได้ ลองอ่านดูนะค่ะ พี่ชอบกลอนบทนี้มาก