นิทานของอีกากับหงษ์

เฟี้ยตเตอร์

เธอเป็นฝันที่อยู่สูง
ฉันจึงเหมือนกาที่หลงฝูงมารักหงษ์
ฝันไว้ไกลก็ทำได้แค่ปลง
เมื่อเธอรักเราไม่ลง ก็คงต้องทำใจ
จึงได้แค่รักอย่างคงมั้น
เมื่อหัวใจกับตัวฉันมันไม่น่าฝันใฝ่
เป็นเพียงอีกาที่ให้เธอไม่มากไปกว่าแค่หัวใจ
และคงเป็นเพียงฝันที่แอบใฝ่ของคนใจเบา
--กลอนค่อนข้างแปลกๆไงไม่รุ เนอะ				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    9 พฤศจิกายน 2547 12:24 น. - comment id 366662

    เศร้านะเนี่ย กลอนนี้...
  • ธาราธาร

    9 พฤศจิกายน 2547 19:08 น. - comment id 366721

    จริงด้วย เศร้าจัง
    
    เรื่องจริงหรือเปล่าเนี่ย
    
    ...........):
  • อัลมิตรา

    9 พฤศจิกายน 2547 22:20 น. - comment id 366921

    หากการักกับหงษ์คงเศร้านัก
    อาจอกหักเพราะต่ำเกินเหินคู่หงษ์
    ต่างสัญชาติวาสนากาเผ่าพงศ์
    จึงนั่งปลงหรุบปีกยอมหลีกไกล
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2547 23:35 น. - comment id 366984

    กาหรือหงส์หากคงคู่อยู่ชิดใกล้
    มีดวงใจมั่นไว้ไม่แปรผัน
    ก็สามารถร่วมพงษ์คงเผ่าพันธ์
    ด้วยเพราะรักนั้นสำคัญกว่าสิ่งใด
    
    *-*กาหรือหงส์ก็คงคู่ได้ค่ะ อิอิ*-*
  • NonSense

    10 พฤศจิกายน 2547 00:18 น. - comment id 367045

    แปลกแต่เจ๋งอ่ะ เฮียเฟี๊ยดด
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 พฤศจิกายน 2547 11:19 น. - comment id 367313

    แท้งค์พี่หวาน-ยังแคร์
    เศร้าสิดี อ่านแล้วน้ำตาไหล
    ฮุๆๆๆ
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 พฤศจิกายน 2547 11:20 น. - comment id 367315

    เรื่องไม่จริงแต่อิงนิยายต่างหากล่ะ
    คุณธาราธาร
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 พฤศจิกายน 2547 11:22 น. - comment id 367319

    อัลมิตรา กลอนคุณแต่งได้เข้ากับ
    กลอนเราดี ถูกใจจัง
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 พฤศจิกายน 2547 11:23 น. - comment id 367323

    แวะมาตามเคยคุณผู้หญิงไร้เงา
    อย่างว่าแหล่ะ รักไม่มีพรมแดน
  • เฟี้ยตเตอร์

    10 พฤศจิกายน 2547 11:24 น. - comment id 367324

    onsense ก็รู้สึกแหล่ะว่ามันแปลก
    เนอะ...............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน