เธอยังมีฉัน

ปากกาดาว...



                                        หากความเหงาทำให้เธออ่อนล้า
                                           ก็ขอให้รู้เสมอว่า...ยังมีฉัน
                                  มีความรัก  ความห่วงใย  คอยแบ่งปัน
                                    ซึมซับความเหงานั้น...ด้วยกำลังใจ

...ขอเป็นคนหนึ่ง...
นันทิดา แก้วบัวสาย
Intro : C Am C G7 Fmaj7 Em Am F Fm C
    C                              Am                  
* อยากดูแล เมื่อยามเธอหมอง...เศร้า       
   C                                G7
   อยากเป็นเงา เมื่อเธอเหงาใจ
    C                                        Em              
   อยากเดินเคียง เมื่อเธอต้องการผู้ใด           
        Fmaj7   
   ข้างกายซักคน
   Am                 Em               
** หากว่าเธอท้อแท้วันใด          
    F               G7   
    ถูกสิ่งใดทำใจร้อนรน      
                          Em                    
     หากต้องการมีใคร...ซักคน          
    F             Fm         C     
     ที่พร้อมให้ความอุ่นใจ
      C                Am   
*** ขอ...เป็นคนหนึ่ง    
                    C                    G7      
      ซึ่งคอยห่วงใยแต่เธอเรื่อยไป        
      C                Em        F   Fm      C     
      แม้....จะเป็นคนสุดท้าย  ที่เธอจะมอง
	(ซ้ำ */**/***/***)				
comments powered by Disqus
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    9 พฤศจิกายน 2547 11:10 น. - comment id 366619

    เพลงนี้เพราะชอบเหมือนกัน 
    ฟังที่ไร ได้กำลังใจดี 
    *+*+* *+*++*   *++** **+*+   *+*+ 
    
    กลอนน่ารักในความหมายมากเลย 
    ได้กำลังใจในความรู้สึกจริงๆๆ 
    
    ชอบท่อนนี้ ที่ปากกาดาว แต่งจัง
    
    หากความเหงาทำให้เธออ่อนล้า
    ก็ขอให้รู้เสมอว่า...ยังมีฉัน
    มีความรัก  ความห่วงใย  คอยแบ่งปัน
    ซึมซับความเหงานั้น...ด้วยกำลังใจ
    
    งดงามในความรู้สึกมากๆๆ 
    
    
  • Guit_47

    9 พฤศจิกายน 2547 12:21 น. - comment id 366655

    อืม ดีจ๊ะ ชอบน่ะเก่งจัง น้องเรา๕๕๕๕
  • kamsanya

    9 พฤศจิกายน 2547 19:38 น. - comment id 366742

    หากความเหงาทำให้เธออ่อนล้า
    ก็ขอให้รู้เสมอว่า...ยังมีฉัน
    มีความรัก  ความห่วงใย  คอยแบ่งปัน
    ซึมซับความเหงานั้น...ด้วยกำลังใจ
    
    มีกำลังใจขี้นเยอะเลยนะ
    แต่ยังหาคนให้กำลังใจยังไม่ได้เลยนะ อิ อิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤศจิกายน 2547 22:49 น. - comment id 366943

    หากความเหงาทำให้เธอเหว่ว้า
    ก็ขอให้เธอรู้ไว้ว่ายังมีฉัน
    ที่จะอยู่เป็นเพื่อนไม่ห่างกัน
    คอยสร้างความผูกพันดูแลเธอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ปากกาดาว...

    10 พฤศจิกายน 2547 10:36 น. - comment id 367272

    ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ^_^
  • ต๊ะเลดาว(ละอ่อนน้อย)

    12 พฤศจิกายน 2547 17:32 น. - comment id 369009

    พัฒนามากเลยนะ เมื่อก่อนเห็นมันเอามาอ่านก้อเพราะดี  สู้ต่อไปนะเพื่อน  จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ  (อยู่ห้องมาด้วยกัน6ปี เพิ่งเห็นแววก้อวันนี้แหละว่ะ)
  • zento

    14 พฤศจิกายน 2547 21:59 น. - comment id 370248

    เป็นกำลังใจให้ครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน