หากฟ้าไม่มีดาว จะคิดถึงบ้างหรือเปล่านะท้องฟ้า หากน้ำไม่มีปลา น้ำจะเหว่จะว้าถึงบ้างไหม ค่ำคืนไร้น้ำค้าง สายลมจะครวญครางพูดกับใคร คงเหงาจนเช้าใหม่ และจมอยู่กับเหงาไปตลอดวัน ในสายหมอกตอนเช้าเช้า เธอคิดถึงฉันหรือเปล่ายามไร้ฉัน ความคิดถึงของฉันนั้น.. วันนี้ฉันกลั่นเป็นบทกลอน
8 พฤศจิกายน 2547 18:40 น. - comment id 366240
หากฟ้าไม่มีดาว ฉันคงหมองเศร้ายิ่งกว่านี้ เพราะในทุกยามราตรี ฉันมองดาวตรงนี้เพราะคิดถึงเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีคะ*-*
8 พฤศจิกายน 2547 19:12 น. - comment id 366274
เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+ ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
8 พฤศจิกายน 2547 21:06 น. - comment id 366340
เมื่อใด เมือใด หัวใจยังคิดถึง เช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ ยังคำนึงเสมอ ท้องฟ้า สายน้ำ น้ำค้างพราว เรายังละเมอ เอ่ยคำกับสายหมอกดุจเพ้อ คิดถึง คิดถึง ..
8 พฤศจิกายน 2547 22:20 น. - comment id 366431
มีน้ำคู่เคียงปลา มีฟ้าคู่เคียงดาว มีสาวคู่เคียงบ่าว เป็นเรื่องราวแสนภิรมย์
9 พฤศจิกายน 2547 18:12 น. - comment id 366705
ขอบคุณกับกลอนตอบครับ ผู้หญิงไร้เงา อ้า.. ยินดีที่ผ่านมาแวะนะ มะปรางหวาน ขอบคุณครับอัลมิตรา.. มาช่วยกันเพ้อ คิดถึง คิดถึง :) หวัดดีครับ พี่ชัยชนะ.. ไม่เจอตั้งนานแน่ะ..