รางวัลสุดท้ายของคนพ่ายแพ้

มุมมองของเม็ดทราย

จุดยืนของคนแพ้พ่าย
คือต้องทนอยู่กับคนมักง่าย..อย่างสิ้นไร้ความหวัง
เมื่อเธอมีเขาผ่านเข้ามา..ฉันก็เหลือเพียงน้ำตาที่จีรัง
ความรักไม่อาจฉุดรั้ง
                         หยดน้ำตาเขาไม่เคยมาฟังหรือใส่ใจ
บทสรุปสุดท้ายก็เท่านี้
ต่อให้ฉันยังทำดี..เธอก็คงไม่มีอะไรให้
รางวัลสุดท้ายของคนพ่ายแพ้...
                          คงต้องอยู่กับความอ่อนแอที่ไม่เหลือใคร
ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไร..เธอจะเอ่ยหนึ่งคำสุดท้าย..คำอำลา				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    8 พฤศจิกายน 2547 16:05 น. - comment id 366156

    รางวัลสุดท้ายของคนพ่ายแพ้
    คงเหลือเพียงแค่บทเรียนเพียรจดจำ -_-.
  • ดาหลา & ปะการัง

    8 พฤศจิกายน 2547 16:41 น. - comment id 366169

    แพ้ เจ๊บเก็บเอาไว้ในใจ
    แพ้ เหน็บใจ้วรอน
    แพ้แล้วรู้แพ้ต้องรู้ถอน
    แพ้แล้วแพ้จำจากจร
    
    ยอมแพ้
  • แก้มป่อง .. @ pran 51 ..

    8 พฤศจิกายน 2547 17:39 น. - comment id 366184

    
    
    ยิ่งได้อยู่ใกล้กัน..ก็ยิ่งเจ็บ
    เธอต้องปิดบังกักเก็บความจริงเอาไว้
    เมื่อไม่มีเหตุผลที่ต้องอยู่..ก็สมควรจะจากไป
    อย่ามัวเสียเวลามาถนอมน้ำใจ..คนที่รักเธอ
       
    
    
    
    
    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥    ♥
    
    
    
    
    แก้ม .. แวะมาทักทายค่ะ .. 
    
    เคยอ่านงานของคุณ .. หายไปนานเหมือนกันนะคะ .. 
    
    ยินดี .. ที่ได้รู้จักค่ะ .. 
    
    
                 =^______________________^=
    
    
    
    
    
    
    
    ผู้หมวดไม่อยู่ .. ผู้หมู่ไปเที่ยว .. เหลือนู๋คนเดียว .. เหตุการณ์ปกติฮ้าบบบบ!! 
    
    
    
    
    
    ¤ ¤   KËÅM _ PÖÑG¹   ¤ ¤
    
    
    . . . S o M e - O n e - L o V e - Y o U . . .
    
    
    
    
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2547 17:59 น. - comment id 366197

    รอให้เธอเอ่ยคำคำนั้น
    เพื่อให้เราจบกันไม่ต้องห่วงหา
    หนึ่งเดือนผ่านไปไม่มีเยื่อใยในสายตา
    แต่ไม่เคยได้ยินคำเอ่ยลาหรือเพราะเธอยังห่วงหาฉันอยู่
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • มะปรางหวาน5

    8 พฤศจิกายน 2547 19:20 น. - comment id 366286

    เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี
    
    +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+
    
    ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน