สายฝัน

โกฏิดารา

แด่ดวงใจที่ใฝ่ฝัน 
ฝันเจ้าเอยเคยฝันร้อยพันอย่าง 
เป็นแนวทางแห่งใจใฝ่ฝันหา 
ล้มและลุกคลุกคลานผ่านเวลา 
เที่ยวเสาะหาคว้าฝันอันหายไป 
ใครใครเยาะเย้ยหยามประณามฉัน 
ว่าเพียงฝันฟุ้งซ่าน!ร้าวรานไหม 
แต่ฉันยังมั่นคงตรงจิตใจ 
ตามฝันไปให้พบลบคำคน 
มองข้างหน้าหาฝันอันเคยใฝ่ 
มองข้างในไล่คว้าล่าเหตุผล 
ยิ่งมองฝันยิ่งมั่นใจในตัวตน 
ไม่หยุดจนกว่าแพ้แม้พลาดพลั้ง! 
จะกี่ฝันสานใยเป็นสายฝัน 
จะฝ่าฟันฝันใฝ่ตามใจหวัง 
จะสุมไฟใส่ฝันปันพลัง 
จนสมดังตั้งใจใฝ่ฝันปอง				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    8 พฤศจิกายน 2547 15:37 น. - comment id 366141

    ความสำเร็จอาจอยู่แค่เอื้อมเนาะ ^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2547 18:11 น. - comment id 366206

    ฝันเจ้าเอยเคยฝันร้อยพันหน
    แต่ฝันไม่พบตัวตนจนหมองหมาง
    แต่อย่างไรใจนี้มิอำพราง
    ยังติดตามหาฝันด้วยมั่นใจ
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ หายไปนานเลยนะค่ะ  ชื่นชมในผลงานของคุณเสมอคะ*-*
  • มะปรางหวาน5

    8 พฤศจิกายน 2547 19:23 น. - comment id 366289

    เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี
    
    +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+
    
    ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
  • อัลมิตรา

    8 พฤศจิกายน 2547 21:20 น. - comment id 366352

    เขียนมาอีกนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน