;-Dดาว

idaho

**************ดาวดวงนี้ไม่เคยเหนื่อย
*************************************ยังลอยเรื่อยเรืองรองส่องแสงอยู่
*********************************มีสิ่งเดียวอยากแจ้งให้เจ้ารู้
*****************************ดาวจะอยู่คู่เจ้าตลอดไป
********************แม้ดวงดาวอาจแสงบางในบางครั้ง
************************แต่ก็ยังกระพริบอยู่กลางใจเจ้า
****************************ขอจงอย่าได้เหงา
*******************************เพราะดาวยังคงพราวแสงตลอดไป 
				
comments powered by Disqus
  • ratman

    8 พฤศจิกายน 2547 13:50 น. - comment id 366029

    ชอบมากเลยเพราะบางวันฉันเหงา บางวันฉันเหว่าว้า..กลอนบทนี้ช่วยได้เยอะเลย
  • มะปรางหวาน5

    8 พฤศจิกายน 2547 13:57 น. - comment id 366037

    เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี
    
    +.+ กลอน่ารักดีนะค่ะ+.+
    
    ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
  • ละอองน้ำ

    8 พฤศจิกายน 2547 17:51 น. - comment id 366189

    เข้ามาดูกลอนเปล่าๆ
  • เมกกะ

    8 พฤศจิกายน 2547 18:26 น. - comment id 366222

    ดาวไม่เหงาครับ
    
    อ่านแล้ว  เมกกลับเหงามากกว่าดาวอีก
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 พฤศจิกายน 2547 18:41 น. - comment id 366242

    ดวงดาวที่สดใส
    เปรียบเหมือนใจของตัวฉัน
    ที่มีเธออยู่ในนั้น
    ทำให้ทุกวันฉันสดใส
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ชัยชนะ

    8 พฤศจิกายน 2547 21:53 น. - comment id 366398

    น้องดาวในดวงใจ
    ช่างสดใสได้มองฟ้า
    กระพริบพร่างพราวตา
    สุดไขว่คว้ามาครอบครอง
    
  • idaho

    8 พฤศจิกายน 2547 23:08 น. - comment id 366468

    atman 
     ดีใจที่สามารถช่วยได้  ดีใจนะ  ยินดีที่ได้รู้จักด้วยจ้ะ ขอให้มีความสุขมากๆ นะ หายเหงาด้วย
    
    +++++++++++++++++++++++++++++++
    
    มะปรางหวาน5
    
    กำลังใจนี้  อร่อยเหมือนโอวัลติน
    
    ++++++++++++++++++++++++
    
    ละอองน้ำ 
    
    น้ำเปล่าแก้คอแห้งซักแก้วนะ
    จัดให้.........
    +++++++++++++++++++++
    
    เมกกะ  เหงา  ดาวไม่เหงา  งั้นลองนับดาว จะหายเหงา
    
    +++++++++++++++++++++++++++++
    
     ผู้หญิงไร้เงา
    
    ดวงดาวจะสดใส
    เพราะมีเธอในใจฉัน
    มีเธอยิ้มให้ทุกวัน
    ฉันก็เป็นดั่วดาวที่สุขสกาย
    
    ++++++++++++++++++++++++++++++
    
     ชัยชนะ
    
    ดาวกระพริบมิหริบหรี่
    แต่ใจนี้ใกล้หรี่แล้ว
    แสงจึงไม่พรายแพรว
    เหตุเพราะแคล้วคลาดจากเดือน
    
    
  • =_+ VeNuS +_=

    9 พฤศจิกายน 2547 09:18 น. - comment id 366576

    มองดาวแล้วรู้สึกเหงาอ่ะ...ก็มองคนเดียว  
    
    แวะมาอ่านจ่ะ
    
    วีนัสก่ะเจ้า
  • idaho

    9 พฤศจิกายน 2547 17:19 น. - comment id 366684

    =_+ VeNuS +_=
    
    
    มามองดาวมามองผิดเเวลามองกลางวันมองไม่เห็นดาวอะ
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน