ค่ำคืนนี้มีงานเลี้ยงฉลอง วันเกิดของท้องฟ้า...คุณว่าไหม ความมืดมิดปลิดเปลี่ยนจุดเทียนชัย สว่างไสวแวววาวเป็นดาวงาม ค่ำคืนนี้ใจฉันก็ฉลอง จะเสี่ยงชิมลิ้มลองสิ่งต้องห้าม ใจคุณมีเขาซ่อนซุกทุกโมงยาม ขอสักห้องให้มือสามผู้ซมซาน ค่ำคืนนี้มีโอกาสอันน้อยนิด ให้เราร่วมดื่มยาพิษอันแสนหวาน ความชั่วร้ายพรายเพริศระเบิดบาน เราจะข้ามรัตติกาลสู่ดาวดึงส์ เราจะใช้ลิ้นเลียพระจันทร์เจ้า ระเริงเมาราคีสีน้ำผึ้ง เป็นรอยบาปหยาบช้าอันตราตรึง ฉันจะเก็บไว้เสพซึ้งคิดถึงคุณ ทุกลีลาคุณปลุกเพลิงลุกไหม้ ลมหายใจคุณโยกให้โลกหมุน แสงเทียนงามอร่ามฟ้าอ่อนละมุน สารภาพว่ามีคุณฉันอุ่นใจ ค่ำคืนนี้มีงานเลี้ยงฉลอง วันเกิดของท้องฟ้า...คุณว่าไหม สัญญานะไปข้างนอกอย่าบอกใคร ว่าเราไต่วันเกิดฟ้ามาพบกัน
8 พฤศจิกายน 2547 10:41 น. - comment id 365922
มาสิมาพาผ่านสะพานนรก ซึ่งแสนรกด้วยรักที่หยาบหมอง หยาดความใคร่โปรยให้เห็นเป็นละออง ใจร่ำร้องรักร้อนที่ซ่อนใจ** ประชดประชันดีแท้น้องเจ้า สวัสดนะคะ
8 พฤศจิกายน 2547 10:51 น. - comment id 365927
อิอิอิอิ แต่งได้น่ารักจ๊ะ แวะมาทักทายนะจ๊ะ
8 พฤศจิกายน 2547 11:26 น. - comment id 365934
อิอิ..ปายด้วยจิ กลอนน่ารักดี ค่ะ แวะมาอิกและ ฮี่ๆๆ
8 พฤศจิกายน 2547 13:02 น. - comment id 365998
แวะมาอ่านด้วยคนนะคะ ^^ น่ารักมากๆๆเลยคะ
8 พฤศจิกายน 2547 14:04 น. - comment id 366057
เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+ ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
8 พฤศจิกายน 2547 21:02 น. - comment id 366337
ม่ายเข้าใจครับ น่ารักตรงใหน กลอนแบบนี้ ช่างขัดแย้ง คือภาษาสลวยแต่สื่ออย่างดิบ เผยราคะความต้องการออกมาอย่างโจ่งแจ้ง คนเราก็มีความต้องการอย่างนีแฝงไว้เสมอเลย โดนดีครับ