......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... คิดถึง...ใครคนหนึ่งที่ซึ่งจิต คิดถึง...มิตร...ที่ห่างหาย คิดถึง...พ่อแม่..ที่จากมาไกล คิดถึง...พี่น้อง...ที่ไม่พบพานเห้นหน้านาน ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... คิดถึง...เพื่อนสนิท...ที่ต่างแยกย้าย คิดถึ...ลุงป้า...น้าอาญาติของแม่และแม่ คิดถึง...ที่ครั้งหนึ่งนั้น...ท่านได้ช่วยเหลือ คิดถึง....น้ำใจที่ได้รับ....จากการจุนเจือความรักให้ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... คิดถึง....ใครคนหนึ่งที่คุ้นใจ คิดถึง...ใครคนหนึ่ง..ไม่รู้ลืม...ไม่รู้หาย คิดถึง...อะไร...มากมาย....อย่างนี้ คิดถึง....ทุกที....ที่เขาห่างหายไป ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... คิดถึง...คุณนั่นแหละ..รู้บ้างไหม คิดถึง...ทุกๆครั้งเลย.........รู้หรือเปล่า คิดถึง...อยากบอกให้รู้.....ดังว่าคิดถึง คิดถึง....อยากตะโกน...บอกดังๆ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ...... แต่ทำ....ไม่ได้...ดังใจหมาย ในเมื่อ....มันมีสิ่ง......กั้นขวาง ความ....คิดถึง.....ฉันมันเลย ก้องดัง.....กังวาล..อยู่แค่ในใจ....ขอฉันเอง ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ ......
7 พฤศจิกายน 2547 22:08 น. - comment id 365779
นัสก้อคิดถึงๆๆๆทุกๆคนเล๊ยย อ่านแล้วคิดถึงเพื่อนสมัยอนุบาลด้วย ความคิดถึงมากมายจิงจิ๊ง เหอๆ ฝันดีค่า ....ชะแว๊ปปปป
7 พฤศจิกายน 2547 22:43 น. - comment id 365812
คิดถึง คิดถึง คิดถึง ใครคนหนึ่งซึ่งหวั่นไหว คิดถึง คิดถึง แล้วหวั่นใจ คิดถึงคนไกลที่จากลา แวะมาเยี่ยมเยียนเป็นพัก ๆ เจ้าค่ะพี่หวาน ตอนนี้งานเยอะมาก ๆ มีมาเป็นกระบุง ๆ โครงงานก็ปาเข้าไป 3 วิชาแล้วเฮ้อ แล้วมาบ่นให้พี่หวานฟังทามมัยเนี่ยงง เอาเป็นว่าไปดีว่า แหะ แหะ
7 พฤศจิกายน 2547 23:31 น. - comment id 365824
แอบไปเที่ยวมา คิดถึงน้องหวานจ้า
8 พฤศจิกายน 2547 14:13 น. - comment id 366084
เพียงเพื่อผ่านมาเป็นกำลังใจให้เธอคนดี +.+ กลอนน่ารักดีนะค่ะ+.+ ( ^ . ^ )...คิดถึงจ้า...( ^ . ^ )
8 พฤศจิกายน 2547 18:50 น. - comment id 366251
มีคำหนึ่งที่อยากจะบอก แต่ไม่เคยเอ่ยออกมาสักครั้ง คำว่าคิดถึงที่เธออยากฟัง ได้ยินหรือยังคิดถึงเธอ คิดถึงน้องหวานนะครับ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+