หลากหลาย
Cawaii
..ความรัก มีค่าแค่ไหนในใจคุณ...
รัก...คำ ๆ นึงที่ถูกสมมุติขึ้นโดยมนุษย์
รัก...คำง่าย ๆ ที่ยากต่อการอธิบาย
รัก...คำที่ต้องมีส่วนประกอบมากมาย
รัก...เป็นสิ่งที่ก่อขึ้นด้วย หัวใจ
รัก...เป็นอะไรมากมายในใจใครหลายคน
หลายคน...ต่างนิยามของความรัก
หลายคน...ต่างมุมมองในความรัก
หลายคน...ต่างเหตุการณ์ที่พบเจอ
หลายคน...ต่างปฏิเสธในความรัก
หลายคน...ต่างไขว่คว้ามาครอบครอง
หลายคน...ครอบครองและไว้สร้างไว้ด้วยใจ
หลายคน...ครอบครองและทำลายลงด้วยอารมณ์
หลายคน...รู้ค่าเมื่อสูญเสียไป
หลายคน...กำลังเหนื่อยล้าในรัก
และ...
หลายคน...กำลังค้นหาความหมายคำว่า รัก
...มีรักใช่ออกรบ...
...จะเร่งรัดให้ได้ผลลัพธ์ไปใย...
...ศรัทธาในรักมั่นไว้...
...กาลเวลาพิสูจน์หัวใจคน...
...จริงใจในรัก...
...เหนื่อยนักก็พักออกจากวังวน...
...คู่กันแล้วไม่แคล้วทุกคน...
...ครึ่งชีวิตอีกคนกำลังเดินทาง...