ระลอกไหล ลมไหว เริ่มฤดู ยามเช้าตรู่ หมู่หมอกเบา เคล้าหนาวสั่น หนาวกาย ใจรัว เกินจะกลั่น ด้วยเริ่มวัน ตะวันทอแสงรับลม ณ หนทางร้างร้าง สู่รังรอ มุ่งไปต่อกับใจไร้ผ้าห่ม มุ่งไปทางใด? โลกนิยม ผ่าผ่านปมสังคมร้างจางน้ำใจ สงบลงเถิด ลมเจ้าผู้ผันเปลี่ยน ลดพากเพียรเวียนหนาว ข้าใจไหว สงบลงอย่างใจข้าต้องการได้หรือไม่ ก่อความหมายใหม่ห้วงใจเดิมวิถีชน ณ เช้าตรู่วันหนาว ข้ายืนเหงา บ่นเบาเบา กับลมผ่านซานหน ว่าอะไร อะไร ใจข้าดล หลังก้าวไปปะปนคนหนาวเลือดเย็นฯ
7 พฤศจิกายน 2547 16:20 น. - comment id 365506
มาอ่านงานหนาว ๆ...เพื่อจะหนาวบ้าง.. รู้แต่ว่า..หน้าหนาวปีนี้...ไม่ได้สัมผัสอากาศหนาวเลย... นอกจากอากาศที่ร้อน...เฮ้อ... มาอ่าน..ให้หนาว!!!
7 พฤศจิกายน 2547 16:43 น. - comment id 365521
มาสัมผัสความหนาวค่ะ.. เผื่อจะได้หนาวใจบ้าง สวัสดีค่ะ
7 พฤศจิกายน 2547 16:59 น. - comment id 365532
ลมหนาวมาครั้งใด ก็ปลุกดวงใจแห่งนักเขียน ให้กระกวีกระวาดผลงานกันอย่างงามๆ นะครับ
7 พฤศจิกายน 2547 17:37 น. - comment id 365576
เธอเห็นไหมปลายฟ้าฉันอยู่นั่น แขนกางกั้นก่ออุ่นกรุ่นแสงสี ขอให้รู้ฉันเอื้อด้วยหวังดี ให้คนดีมีเพื่อนเลือนความหนาว
7 พฤศจิกายน 2547 18:30 น. - comment id 365614
อ่านแล้วหนาวเลยค่ะ เชียงใหม่ก็เริ่มหนาวแล้วนะคะ อิอิ ......
7 พฤศจิกายน 2547 19:02 น. - comment id 365641
ลมหนาวมาคราวใด ก็หวั่นไหวไปเหมือนกาน ---บทกวีไพเราะมากเลย---
7 พฤศจิกายน 2547 19:52 น. - comment id 365661
แม้ลมหนาว..ปะทะกาย..แค่หนาวสั่น เลือดเย็นนั้น..ของมนุษย์..สุดหนาวกว่า หนาวแค่ลม..ห่มหมอกไอ..ไม่นำพา น่ากลัวกว่า..หนาวชีวี..วิถีชน ............................................................
7 พฤศจิกายน 2547 21:35 น. - comment id 365730
นิติ พี่พุดนะคะ อยากลบเครื่องหมาย
7 พฤศจิกายน 2547 21:40 น. - comment id 365737
อีกคราค่ะ คำว่างานงามแสนหนาวเนื้อหายค่ะ รวมทั้งคำว่าอยากลบครื่องหมายคาหน้าชื่อเรื่องค่ะคนดีอิอิ คิดถึงและรอมานาน
8 พฤศจิกายน 2547 13:58 น. - comment id 366042
โฮ้ยยยยยยยยยย....สาวดำกะหนาว เหมือนกันนะคะ..แต่หนาวใจมากกว่า อิอิ..แวะมาทักทายค่ะ