นอนไม่หลับคิดถึงคนเคยรัก ก่อนจะหักห่างหายไปจากที่ เคยอยู่ร่วมนอนเคียงกลับไม่มี ทุกวันนี้ทำใจไม่ได้เลย ไม่พอใจอะไรไม่ยอมบอก หรือแกล้งหลอกบอกรักแล้วเมินเฉย ฉันรักเธอแต่ต้องทนความเฉยเมย มาบอกเคยรักฉันบ้างไหมเธอ
7 พฤศจิกายน 2547 18:32 น. - comment id 365616
เอ รักหรือเปล่าน๊า อิ อิ แวะมาแซวเล่นค่ะ อิ อิ...
8 พฤศจิกายน 2547 05:35 น. - comment id 365862
หากนอนเป้นสามีภรรยานั้นก็ต้องใช่ หากไม่ได้เป็นก็อย่าไปแย่งเขา เป็นเมียน้อยสุดท้ายก็ไม่ต้องเดา ชายก็เดาได้ว่ามีอื่นอีกได้เรือยๆนะ มี2ก็ต้อง 3 4 5 6 7 8 9
8 พฤศจิกายน 2547 09:06 น. - comment id 365886
หากนอนเป้นสามีภรรยานั้นก็ต้องใช่ หากไม่ได้เป็นก็อย่าไปแย่งเขา เป็นเมียน้อยสุดท้ายก็ไม่ต้องเดา ชายก็เดาได้ว่ามีอื่นอีกได้เรือยๆนะ มี2ก็ต้อง 3 4 5 6 7 8 9 จาก : mikpdtmtg] โดนใจเต็ม ๆ ๆ จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ