เคยหรือไหมที่บ้างครั้งบอกไม่ได้ เคยหรือไม่ห่วงใครมากเสียเกินกว่า เคยหรือไม่ที่คิดถึงใครทุกครา เคยหรือไม่ไม่เห็นหน้าจะบ้าตาย... เคยบ่อยบ่อยพบสิ่งไม่อยากพบ เคยบ่อยบ่อยอยากจะลบภาพให้หาย เคยบ่อยบ่อยอยากทำตัวให้ละลาย เคยบ่อยบ่อยอยากมลายกลายเป็นลม... เคยคิดว่าทุกคนมิเคยคิด เคยคิดว่าทำผิดจะเหมาะสม เคยคิดว่าทำดีอาจแค่ลม เคยคิดว่าตัวไม่สมควรเกิดมา... แต่สุดท้ายสิ่งที่คิดก็ผิดได้ แต่สุดท้ายเราไม่ได้ไร้คุณค่า แต่สุดท้ายเราคือคนธรรมดา แต่สุดท้ายรู้ว่า(เรา)ทำดีก็เพียงพอ...
7 พฤศจิกายน 2547 09:45 น. - comment id 365362
อิ อิ ใช้คำดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...
7 พฤศจิกายน 2547 11:41 น. - comment id 365393
....นี่แหละใจคน..... เป็นกำลังใจให้นะคะ
7 พฤศจิกายน 2547 16:52 น. - comment id 365526
เอาน่า.. เคย... ดีกว่า... ไม่เคย.. แวะมาชม..
7 พฤศจิกายน 2547 17:33 น. - comment id 365573
เคย ครับ แต่ไม่เคย จำ
7 พฤศจิกายน 2547 19:46 น. - comment id 365659
เคยทำดี..แล้วไม่ได้..ในสิ่งหวัง เคยปลูกฝัง..ความคิด..ยังผิดหมาย เคยก่อร่าง..สร้างพลัง..พลั้งวอดวาย เคยเกือบตาย..เพราะทางถูก..ลุกล้มพอ จะทำดี..ต่อไป..แต่ไม่หวัง จะปลูกฝัง..ความคิด..แม้ผิดหมาย จะก่อร่าง..สร้างพลัง..ตั้งใจกาย จะอย่างไร..เป็นไป..ก็ช่างมัน ............................................................ คนทำดี..ไม่มีเสียหาย..อยู่ที่หัวใจเท่านั้น .............................................................
8 พฤศจิกายน 2547 23:59 น. - comment id 366503
อิ อิ ใช้คำดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ... จาก : รหัสสมาชิก : 8434 - ลอยไปในสายลม ขอบคุณในคำชมและจะนำไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ---------------------------------------------------------------------- ....นี่แหละใจคน..... เป็นกำลังใจให้นะคะ จาก : ปากกาดาว... ..ใช่แล้วนั้นคือปกติของคน ก็คิดเสียว่ามองด้านดีของเค้าไว้คงเป็นพอ ขอบคุณสำหรับกำลังใจช่วยให้มีกำลังใจเยอะขึ้นมากเลย... ----------------------------------------------------------------------- เอาน่า.. เคย... ดีกว่า... ไม่เคย.. แวะมาชม.. จาก : รหัสสมาชิก : 6421 - ภูตะวัน ตะวันรอน ...ใช่แล้วนั้นคือบทเรียนที่จะช่วยให้เราเติบกล้าได้ ขอบคุณที่แวะมาชม... ----------------------------------------------------------------------- เคย ครับ แต่ไม่เคย จำ จาก : รหัสสมาชิก : 5518 - สนิมรัก ....แต่ไม่ดีนะ ลืมแล้วเดี๋ยวทำอีกแย่เลย.... ----------------------------------------------------------------------- เคยทำดี..แล้วไม่ได้..ในสิ่งหวัง เคยปลูกฝัง..ความคิด..ยังผิดหมาย เคยก่อร่าง..สร้างพลัง..พลั้งวอดวาย เคยเกือบตาย..เพราะทางถูก..ลุกล้มพอ จะทำดี..ต่อไป..แต่ไม่หวัง จะปลูกฝัง..ความคิด..แม้ผิดหมาย จะก่อร่าง..สร้างพลัง..ตั้งใจกาย จะอย่างไร..เป็นไป..ก็ช่างมัน ............................................................ คนทำดี..ไม่มีเสียหาย..อยู่ที่หัวใจเท่านั้น ............................................................. จาก : รหัสสมาชิก : 6595 - magic ...ถูกแล้วคุณ magic อะไร ๆ ก็อยู่ที่ใจ สุดแต่ใจจะปรุงแต่งเท่านั้น...
26 พฤศจิกายน 2547 16:53 น. - comment id 378823
คมคายๆ^________ มาเยี่ยม
8 มีนาคม 2548 15:12 น. - comment id 414244
อืม.....เข้าท่าแฮะ ^________________^