คิดถึงซึ้งทรวงใน เสียงจากใครแว่ววอนหา เสียงเศร้าร้าววิญญา ว่าคอยท่าอยู่ทุกวาร ใจชิดติดดั่งเงา เสียงเศร้าเศร้าเว้าวอนหวาน ว่ารักปักดวงมาลย์ ให้ซาบซ่านดาลฤดี สดับเสียงสำเนียงแว่ว ได้ยินแล้วในวาที วาบไหวในใจนี้ ถ้อยวจีที่รำพัน คิดถึงซึ้งตรึงทรวง ห่วงและหวงยามไกลขวัญ ขอบอกพี่เช่นกัน ใจน้องนั้นมิแผกเลย
6 พฤศจิกายน 2547 20:14 น. - comment id 365135
อิ อิ เพราะค่ะ เพราะ อิ อิ แล้วพี่นี่ พี่ไหนคะ อิ อิ ......พี่อยากบอกน้องว่า พี่รัก พี่ไม่ได้ทึกทัก อย่างนั้น พี่นี้จะฟูมฟัก รักอยู่ จะมิมีสิ่งใดกั้น รักแท้ แน่นอน...
6 พฤศจิกายน 2547 20:29 น. - comment id 365144
คิกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคิดถึงพี่ที่ไหนหว่า ใช่พี่หวานเปล่าน๊าคิกๆๆๆแวะมาทักทายและแซวนิดหน่อยจ๊ะ จบด้วยตอนท้าย...ว่า...คิดถึงเสมอจ๊ะน้องจิ๊กจ๋า
6 พฤศจิกายน 2547 21:02 น. - comment id 365180
กาพย์นี้เขียนได้ดี..แบบนี้ผมชอบนะ แต่รูปแบบการลงเรื่อง ให้สวยงาม ลองศึกษารูปแบบการลงของคุณอัลมิตรา..จะเสริมคุณค่าของงานให้สวยขึ้น...สวัสดีครับคุณขลุ่ยขลิบ..นึกถึงปี่แขก เป่าเรียกงูทุกที...
6 พฤศจิกายน 2547 21:55 น. - comment id 365230
นั่นน่ะจิ.. คิดถึงพี่คนไหน...??? นอกจากพี่คนนี้..แล้ว..ยังมีคนไหนอีก ฮึ!!!
6 พฤศจิกายน 2547 21:58 น. - comment id 365234
เพราะมากเลยค่ะ ไม่รู้จาเม้นส์ไร .. แต่ว่าเพราะจริงๆเจ้าค่ะ ++ นู๋ทรายแอบมาป่วน ++
6 พฤศจิกายน 2547 22:00 น. - comment id 365237
ใจเดียว..เกี่ยวผูกพัน ผูกชีวัน..ให้เคียงใกล้ จากสอง..แห่งดวงใจ รวมเอาไว้..เป็นหนึ่งเดียว .................................................... ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะน้องนะ ....................................................
6 พฤศจิกายน 2547 22:11 น. - comment id 365250
^_^ ชอบมากๆค่ะ
7 พฤศจิกายน 2547 01:12 น. - comment id 365341
เขียนสวยมากเลยครับ ชอบกาพย์ยานี 11 น่ะ @@@@@@@@@@@@@@
7 พฤศจิกายน 2547 12:08 น. - comment id 365418
เราอยู่กันคนละซีกโลก ยามทุกโศกจะถามกันเสมอ แต่นับวันดาวจะดับสำหรับเธอ ปล่อยให้ฉันรอเก้อละเมอครวญ จะเป็นตายร้ายดีเล่าที่รัก ไม่ส่งข่าวนานนักใจชักป่วน หรือใครเขาแตะต้องให้หมองนวล ส่งข่าวด่วนรู้ไหมใครเขาคอย *************************** พี่แวะมาเยี่ยมจ้าน้องจิ๊ก ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดครับ ไปแร่ะ คิดถึงนะครับ บะบาย
7 พฤศจิกายน 2547 15:49 น. - comment id 365496
คิดถึงซึ้งใจน้อง ตามคำร้องที่ขับขาน รักมากกว่าวันวาน ยิ่งล่วงนานยิ่งรักเธอ** มาเป็นกำลังใจนะคะ สวัสดีคะ
7 พฤศจิกายน 2547 18:51 น. - comment id 365630
ซาบซึ้งใจในรัก ซาบซ่านปักเสน่หา คิดถึงตรึงอุรา เว้าวอนหาเธอร่ำไป.. ------------------------------ ใจพี่กี้ก้อมิแผกจากใจน้องจิ๊กจ้า... คิดถึงเหมือนกันจ้า... อย่าลืมอ่านหนังสือนะจ้ะ...
7 พฤศจิกายน 2547 20:08 น. - comment id 365668
คิดถึงพี่จิ๊กนะ อยากจะเข้าไปกอด เข้าไปหอมสักฟอด แล้วจะกอดให้ชื่นใจ ***คิดถึงพี่สาวมากคะ***
8 พฤศจิกายน 2547 12:03 น. - comment id 365961
เสียงของความเศร้าที่โหยหวล มันไม่เท่าเสียงเงียบของหัวใจ๚ะ๛ size>
17 พฤศจิกายน 2547 00:42 น. - comment id 371793
มาชื่นชมผลงานขอรับ