ร อ . . . เ พ ร า ะ ใ จ มั น บ อ ก ว่ า รั ก เ ธ อ

mini_pk

เ ห ง า . . .
ค ว า ม รู้ สึ ก เ ก่ า ๆ ที่ ไ ม่ เ ค ย ห า ย
เ ห ง า . . . เ พ ร า ะ โ ด ด เ ดี่ ย ว เ ดี ย ว ด า ย
เ ห ง า . . . เ พ ร า ะ ไ ม่ มี เ ธ อ ข้ า ง ก า ย อ ย่ า ง ที่ เ ค ย
คิ ด ถึ ง . . .
ค ว า ม รู้ สึ ก ซึ้ ง ๆ ที่ มี อ ยู่ เ ส ม อ
คิ ด ถึ ง . . . เ พ ร า ะ ไ ม่ ไ ด้ พ บ เ จ อ
คิ ด ถึ ง . . . เ พ ร า ะ เ ธ อ อ ยู่ ไ ก ล แ ส น ไ ก ล
ร อ . . .
ค ว า ม รู้ สึ ก ท้ อ ๆ เ มื่ อ เ ธ อ ห่ า ง ห า ย
ร อ . . . เ พ ร า ะ เ สี ย ง เ รี ย ก ร้ อ ง ข้ า ง ใ น
ร อ . . . เ พ ร า ะ ใ จ มั น บ อ ก ว่ า  รั ก เ ธ อ 
ก ลั บ ม า เ ร็ ว ๆ น้ า     อ ยู่ ที่ นั่ น ก็ อ ย่ า ไ ป มี คั ย ห ล ะ     เ ข้ า ใ จ ม ะ     ซ า ซ า ย จ า ร อ น ะ     อิ อิ  ^^.
				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 16:46 น. - comment id 365077

    ถึงจะเหงาและคิดถึงอย่างไร
    ก็ยังคงมีความสุขใจที่ได้รอนะเนี่ยะ ^o^
  • ซาซาย

    6 พฤศจิกายน 2547 21:25 น. - comment id 365205

    อิอิ  ก็รักหนิคะ  ไม่งั้นไม่รอหรอก  อิอิ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    7 พฤศจิกายน 2547 17:16 น. - comment id 365549

    เหงา..
    คิดถึง...
    มักอยู่คู่กันเสมอ....
    
    มาเยี่ยมแล้ว..
    หายเหงา..หายคิดถึงรึยัง..
    
  • ทะเลหวั่น

    7 พฤศจิกายน 2547 17:23 น. - comment id 365561

    คิดถึงวันคืนเก่าๆ
    รู้สึกเหงาเพราะเหว่ว้า
    รักเธอรักเธอคนไกลตา
    และจะรักจนกว่าเธอจากไป
  • D@rkM@steR

    1 ธันวาคม 2547 22:12 น. - comment id 382030

    I think that you. I hope you still can remember me .
  mini_pk

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน