♥ ♥...อยากรู้ ...♥ ♥

เพราะรัก

......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 

สิ่งดีๆไม่เคยจางหาย
สิ่งดียังคงมีให้คุณ
ก็เพราะว่าคุณ...
คุณเท่านั้น..คือที่สุดของหัวใจ
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 
อยากบอกให้รู้
ฉันรักคุณหมดใจ
ไม่มีมีคนไหน
ที่ฉันจะให้ได้มากเท่าคุณคนนี้
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 
ขอเวลาซื้อใจ
คุณสักนาที
อยากรู้ว่าคุณจะมีใจ
กับฉันบ้างหรือเปล่า
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 
อยากรู้จริงๆ
ว่าคุณเองนั้น
จะคิดและมีใจ
ตรงกันบ้างไหม
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 
อยากรู้ว่าสุดใจ...ของคุณ
จะมีใครสำคัญ
คนที่ทำให้คุณหยุดหัวใจ
คนนั้นมีหรือยัง
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 
ถ้าหากว่ายังไม่มี
พอที่จะเป็นฉัน
พอจะมีสิทธิ์ไหม
ที่จะเป็นฉันเข้าไป..อยู่ในความคิดคุณ
......♥ ♥ .....♥ ♥ ......♥ ♥ .....♥ ♥ 				
comments powered by Disqus
  • ปากกาดาว...

    6 พฤศจิกายน 2547 13:53 น. - comment id 365035

    คุณคนนั้น....ของเธอคือใคร?
    เป็นไปได้ใหม...ถ้าจะเป็นฉัน
    เพราะรัก......รักใครกัน?
    ฉันมีสิทธิ์จะฝันได้ใหมเธอ
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 16:49 น. - comment id 365079

    เพราะอยากรู้จึงต้องลองถามดูนะเนี่ยะ ^o^
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    6 พฤศจิกายน 2547 18:43 น. - comment id 365113

    เธอจะเป็นเหมือนฉันบ้างไหม
    ในใจเธอมีฉันบ้างรึเปล่า
    บอกให้รู้ทีเถอะ เพราะฉันไม่อยากเดา
    ในใจเธอมีฉันบ้างรึเปล่าช่วยบอกที
    
    ++ ทรายแวะมาทักทายเจ้าค่ะ ++
  • ฟาโรห์

    6 พฤศจิกายน 2547 21:17 น. - comment id 365195

    ถามใคร เขาคนไหน ถามพี่ล่ะก็ ช่ายเรยอ่ะ คิกๆ
  • ลอยไปในสายลม

    6 พฤศจิกายน 2547 21:34 น. - comment id 365214

    บอกแววหรือเปล่าคะ อิ อิ.....
  • =_+ VeNuS +_=

    6 พฤศจิกายน 2547 22:04 น. - comment id 365241

    
    ใจต้องซื้อด้วยใจคะ..
    
    ขอซื้อด้วยได้ไหมคะ  คิคิ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    วีนัสก่ะเจ้า
    
  • magic

    6 พฤศจิกายน 2547 22:51 น. - comment id 365305

    อยากรู้ใจ..ให้กระจ่าง
    อยากรู้บ้าง..จะผิดไหม
    รู้สักนิด..จะเป็นไร
    ตอบได้ไหม..ใจของคุณ
    ................................................
    ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะค่ะ
    ................................................
    
  • พี่ดอกแก้ว

    6 พฤศจิกายน 2547 22:55 น. - comment id 365307

    น้องหมูหวาน..ถ้ารู้แล้วไม่เป็นอย่างที่คิด จะทำไงดีล่ะคราวนี้ ..ลุ้นๆๆๆ
  • คนผ่านมา

    6 พฤศจิกายน 2547 23:57 น. - comment id 365331

    [color=hotpink]แวะมาเยี่ยมค่ะ[/color]
  • เมกกะ

    7 พฤศจิกายน 2547 12:12 น. - comment id 365422

    ก็อยู่บ้านคนเดียวใจเปลี่ยวเหงา
    บางวันหนาวบางวันร้อนนอนไม่ได้
    มีอยู่คนที่เขาเฝ้าคอยห่วงใย
    คอยถามใถ่ห่วงหาและอาทร
    
  • ทะเลหวั่น

    7 พฤศจิกายน 2547 17:23 น. - comment id 365562

    ว้าว...มาหาพี่หวาน
    และเป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน