กำลังใจ...ให้เธอ

ปากกาดาว...


                                              ขอเป็นกำลังใจอยู่ห่าง ห่าง 
                                         อยู่บนเส้นทางที่เธอไปตามฝัน
                                          ขอเก็บความรัก  ความผูกพัน
                                         ไว้ต่อเติมความฝัน  เมื่อวันไกล
                                                     ว่าจะยังห่วงหา
                                          แม้จะไกลสุดฟากฟ้าแค่ไหน
                                         จะยังเป็นคนเดิม...ไม่เปลี่ยนไป
                                           จะยังเป็นหนึ่งหัวใจ....ที่มั่นคง				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    6 พฤศจิกายน 2547 12:04 น. - comment id 364968

    ขอกำลังใจกลับคือน เช่นกันค่ะ
  • ...ผ่านมา...

    6 พฤศจิกายน 2547 12:21 น. - comment id 364989

    เป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ
  • เพราะรัก

    6 พฤศจิกายน 2547 12:45 น. - comment id 365014

    เป็น....กำลังใจ..ให้นะ
    
    ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหน
    นะมุมใดของโลกนี้
    ฉันจะเป็นกำลังใจให้
    จะอยู่ข้างๆเธอเสมอนะ
    
    คิกๆๆๆแวะมาแจมจ๊ะ
  • ปากกาดาว...

    6 พฤศจิกายน 2547 13:46 น. - comment id 365033

    ขอบคุณจ้าาาา
  • วายุ-วารี

    6 พฤศจิกายน 2547 15:02 น. - comment id 365057

    ยินดีที่มีกำลังใจมามอบให้
    ขอรับใว้ใช้เป็นพลังในวันหลัง
    ได้ใช้แต่งเติมเพิ่มเสริมเป็นกำลัง
    ให้ได้เดินก้าวไปอย่างมั่นคง
    
    
    +++ ขอเป็นเพียงกำลังใจหนึ่งให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง +++
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    6 พฤศจิกายน 2547 18:47 น. - comment id 365115

    ฉันมีกำลังใจให้เธอไว้ตรงนี้
    และความรู้สึกดีๆที่มอบให้เธอเรื่อยมา
    อยากให้เธอเก็บไว้เติมใจเวลาเหนื่อยล้า
    อาจมีบ้างในบางเวลา ที่เธอรู้สึกเหนื่อยล้าและท้อใจ
    
    ++ ทรายแวะมาทักทายเจ้าค่ะ ++
  • unicorn

    6 พฤศจิกายน 2547 19:56 น. - comment id 365131

    ด้วยหัวใจที่ยึดมั่นและศรัทธา
    ห่วงหาพาฝันไม่ผันเปลี่ยน
    คิดถึงเธอทุกยามและค่ำคืน
    เป็นกำลังใจให้เธอตลอดไป
          เป็นกำลังใจให้นะ
    
  • ปากาดาว

    6 พฤศจิกายน 2547 20:53 น. - comment id 365168

    ขอบคุณ....กำลังใจ
    ที่เธอมีให้....ในครั้งนี้
    ขอบคุณ...ทุกถ้อยคำที่ดีดี
    จะเก็บไว้ในทุกห้องหัวใจที่มี....ตลอดไป
  • ทรายกะทะเล

    7 พฤศจิกายน 2547 00:34 น. - comment id 365338

    ชอบมากค่ะ
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    7 พฤศจิกายน 2547 17:14 น. - comment id 365546

    มา....
    รับ...
    กำ
    ลัง
    ใจ....
    จากเจ้าของบ้านน่ะ...
    
  • Guit_47

    14 พฤศจิกายน 2547 18:43 น. - comment id 370108

    เหอๆๆๆ พี่หมดกำลังจัยมาอ่านแย้วดีมากกกกได้อารมณ์ทำงานเลย๕๕๕๕
  • เด็กกวน

    20 กุมภาพันธ์ 2548 16:54 น. - comment id 414107

    ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนทุกคนเลยนะ
      จะเป็นกำลังใจให้เธอนะเพื่อน
     
    รักเธอเสมอ
         จาก  เด็กกวน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน