ค่าของฉัน กับเวลาว่างเธอ

นายอสูรน้อย

จะห่วงไปทำไม จะหึงไปทำไม     
เมื่อเธอไม่ได้รักฉันจริง
บอกรักมาฉันไม่เชื่อว่าไม่ทิ้ง      
เธอกรอกกลิ้งมีฉันแค่เวลาว่าง
พอมีใครก็เป็นส่วนที่เกิน           
เธอเพลิดเพลินคนอย่างฉันยอมหลีกทาง
ไม่เห็นค่าอะไรมองเมินหมาง     
คนอย่างฉันมีค่าบางเวลา				
comments powered by Disqus
  • เพราะรัก

    6 พฤศจิกายน 2547 11:20 น. - comment id 364945

    ใช่ๆๆๆเห็นด้วย
    คิกๆๆๆเห็นด้วยเรื่องไรหว่า  งงง  ตะเองจริงๆๆๆ
    ไปแระจ๊ะ
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 17:03 น. - comment id 365088

    คนนะไม่ใช่แมว
    ที่จะมาเล่นด้วยเฉพาะตอนว่างๆเนาะ -_-.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน