เจ็บแล้วสมควรจำ

วงเวียน

ทำไมนะหัวใจ
ถึงอ่อนแออะไรมากมาบขนาดนั้น
กับคนที่ไม่ควรที่จะคิดถึงไม่ควรผูกพัน
ก็ดูเหมือนว่าใจมันไม่เคยห้ามได้สักที
แค่เขาโทรมาก็ใจอ่อน
กับคำออดอ้อนไม่กี่คำแค่นี้
เข้มแข็งสิ  เจ้าหัวใจไม่รักดี
อย่ามีเยื่อใยให้เขาไป
เจ็บแล้วสมควรจำ
สิ่งที่เขาทำก็ไม่ต่างจากครั้งไหน ๆ 
เข้ามาหลอกว่าจะจริงใจ
แล้วสุดท้ายก็ทิ้งให้เสียใจเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • กานิเมด

    5 พฤศจิกายน 2547 22:13 น. - comment id 364748

    กับคนที่กลิ้งกลอก
    ที่ช่างหลอกลวงอย่างนี้
    เกลียดๆลืมๆไปซะที
    ไปหาคนดีๆให้ชื่นใจ
  • เพราะรัก

    5 พฤศจิกายน 2547 23:54 น. - comment id 364795

    เห็นด้วยจ๊ะ แต่พี่ไม่จำสักที
    คิดถึงน๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน