รู้บ้างไหมว่าหัวใจยังไม่พร้อม ไม่อยากยอมแพ้เขาเหงาเปล่าเปลี่ยว สารภาพไม่ขอสู้อยู่คนเดียว สายใยเหนี่ยวขาดลงคงหมดทาง วอนคำนึงถึงห้วงแห่งแรงรักมั่น ความผูกพันความดีที่เคยสร้าง ลืมแล้วหรือรักเปี่ยมล้นจนเลือนลาง จึงคั่นกลางความเป็นอื่นยื่นคำลา ยังยืนยันวันนี้ใจไม่แพ้พ่าย เป็นแลกตายพิสูจน์ตนพ้นกล่าวหา ยุติธรรมมีบ้างไหมที่ให้มา หรือเห็นค่าเพียงคนแพ้แม้ทำดี
5 พฤศจิกายน 2547 20:17 น. - comment id 364651
โหตัดเพ้อต่อว่าใครกันจ๊ะน้องแคนจ๋า พี่หวานมาให้กำลังนะจ๊ะ คิดถึงเสมอจ๊ะ
5 พฤศจิกายน 2547 20:37 น. - comment id 364673
อิ อิ แอบตัดพ้อใครคะเนี่ย อิ อิ 5555 แวะมาอ่านค่ะ ....
5 พฤศจิกายน 2547 22:11 น. - comment id 364746
หากยังไม่ยินยอมที่จะแพ้ ก็ต้องอดทนต่อไปนะคะ :)
5 พฤศจิกายน 2547 23:57 น. - comment id 364798
แพ้บ้าง..ก้อต้องชนะบ้าง ไม่มีวันที่เลวร้ายไปตลอดนะคะ แวะมาเปงกะลังจายให้นะ
6 พฤศจิกายน 2547 11:18 น. - comment id 364943
เขียนได้ดีมากครับน้องแคน ชอบทอนสุดท้ายมากครับ เหมือนพี่เมกไม่มีผิดเลย +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
7 พฤศจิกายน 2547 11:09 น. - comment id 365380
กำลังใจดวงน้อยๆจะเป็นกำลังใจให้พี่แคนคะ.....ยิ้มสู้เมื่อเผชิญปัญหา ในชีวิตมีสุขมีลุกล้ม ทุกข์ทับถมตมเศร้าเคล้าปัญหา ต้องยืนหยัดพลิกฟื้นฝืนชะตา แล้วเดินหน้าฝ่าฟันพร้อมกันไป มีบางครั้งท้อบ้างอย่างคนแพ้ ใจแน่วแน่มุ่งมั่นมิหวั่นไหว ด้วยลำแข้งด้วยสองมือคือแรงใจ สู่หลักชัยผู้ชนะจะหยัดยืน แต่งไม่เก่งนะพี่แคนแต่มอบให้พี่แคนค่ะ.....
7 พฤศจิกายน 2547 22:11 น. - comment id 365787
ตัดพ้อได้ไพเราะจริงๆ ขอให้มีกำลังใจ ก้าวเดินต่อไปน่ะ.