เดี๋ยวนี้ เธอดูเปลี่ยนไปมากนะ มีอะไรอยู่ในใจบ้างรึเปล่า เวลาโทรคุยกันมันดูเหงาๆ ดูเศร้าๆไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย เมื่อก่อนเรามีความสุขที่ได้คุยกัน เธอกับฉันหัวเราะกันสนุกสนาน มีเรื่องให้คุยกันมากมาย ตั้งเป็นนานสองนาน คิดถึงเมื่อวันวาน ..อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิม รู้ไหม? เวลาเธอโทรมาฉันดีใจมากแค่ไหน ก็ห่างกันตั้งไกล.. คิดถึงจะตายไม่ได้เห็นหน้า แต่เธอกลับเฉยๆก็โทรมาเหมือนเคยตามสัญญา ถ้าอย่างนั้นสรุปว่า ฉันคิดไปเองใช่ไหม ที่คิดว่าเธอห่วงใยถึงโทรมา..
5 พฤศจิกายน 2547 19:34 น. - comment id 364608
เฮ่อ...นัสกลัวจังเลยทราย... ทราย้องเข้มแข็งน๊อ ไกลกันขนาดนี้ToT สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆนะจ้ะ.....ขนาดนัสใกล้จาตาย..แต่ยังอดหวั่นใจไม่ได้เลย ก้อเพื่อนนัสดิ๊ ชอบมาพูดไรไม่รุไม่เข้าหูเลย ให้เผื่อใจไรเงี้ย....เฮ่ออออ นัสไม่อยากให้มานเปงอย่างนี้เล๊ยยย แต่ว่า...อยากให้ทรายมองโลกในแง่ดีนะ((มันอาจยากอ่ะ)) แต่ตาบ๊องชอบให้นัสทำเรื่อยๆ เนี่ยห่างกัน3วัน มานดูน้อย แต่..เฮ่อออ ไม่ได้คุยกานเล๊ยยยย แถมตาบ๊องมาพูดงี้อีก ชอบทำให้นัสร้องไห้วันละครั้ง ไม่รู้ทามไม..เราก้ออ่อนแอไปด้วยแระ...แปลกดิ๊ แต่ก่อนไม่เคยเปง..ToT เปงกำลังใจให้ทรายน๊า...^^ *** ^________________________^ *** ยิ้ม...นะคะ..เหอๆ......ยิ้มมมมม คิดถึงน๊า
5 พฤศจิกายน 2547 20:45 น. - comment id 364683
บางครั้งคำพูดที่ไม่แสดงออก ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่รู้สึกนะคะ แต่ว่าเขาอาจไม่ชอบพูดก็ได้ ดูที่การกระทำดีกว่าค่ะ อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ....
6 พฤศจิกายน 2547 22:44 น. - comment id 365301
นั่นดิเนอะทราย .... แตงก็เป็นอ่ะ เมื่อก่อนคุยกันเป็นชั่วโมงสองชั่วโมง แต่ตอนนี้ปีนึงโทรมาครั้งนึงมั้งเหอๆๆ อ่านแล้วเศร้าจัง กะลังเศร้าๆอยู่ คิดไรไม่ออกอ่ะ เอาเป็นว่าเป็นกำลังใจให้ทรายนะ อย่าคิดมากล่ะ ฝันดีจ้า