รักคนมีเจ้าของ

เวลา

ทราบดีแก่ใจว่าเป็นอย่างไรในตอนนี้
มีอาการรักเข้าแล้วนะคนดี
ทั้งที่รู้ใจเธอนี้มีใครจอง
ยังบ้าไปนอนเพ้อละเม้อทุกคืน
ส่งความคิดถึงไปให้กัน
เผื่กสักวันธอจะเห็นใจ
ก็รู้เธอมีคนชิดใกล้ที่เป็นแฟน
ฉันก็ไม่ได้เคยคิดจะแทนที่ใครเลย
แม้จะเป็นฉันที่มาทีหลัง
แต่จะขอยืนยันคำเดิมเสมอ
อดใจไม่ไหวเมือใจคิดถึงเธอ
ก็เลยเผลอยกทั้งใจให้คนดี
เธอคิดกับฉันอย่างไรไม่สำคัญ
ขอทำตามหัวใจสักครั้งได้ไหม
ไม่อยากทนทรมานอย่างนี้ต่อไป
เธอไม่รักไม่ว่าไม่เป็นไร
มีความรักความห่วงใยมอบให้กันก็พอ				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    5 พฤศจิกายน 2547 20:53 น. - comment id 364699

    มันทรมานนะคะ อิ อิ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    6 พฤศจิกายน 2547 09:59 น. - comment id 364871

    ความรู้สึกเดียวกันเลย แบบว่าที่หนึ่งไม่ไหว
    
    ***แวะมาทักทายครับ
  • zilver

    7 พฤศจิกายน 2547 11:40 น. - comment id 365389

    .ให้ความใส่ใจห่วงใยจากตรงนี้ที่ที่มีสิ่งที่ดีๆมากมาย.....
  • zilver

    7 พฤศจิกายน 2547 11:40 น. - comment id 365391

    ตั้งใจเขียนเข้าไว้นะ....เพื่อคนที่คิดถึง
    
  • JAI

    8 พฤศจิกายน 2547 12:30 น. - comment id 365967

    เข้าชมแล้วนะ ขอให้สู้ต่อไปจ๊ะ ขอให้สมหวังนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน