เธอจะลาจะไปก็รีบไป ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วงถ่วงเพราะฉัน ฉันคนนี้มันคงไม่สำคัญ เขาคนนั้นดีกว่าก็ไปเลย เรื่องแค่นี้ไม่ทำให้ตายหรอก กับการหลอกของเธอฉันเฉย เฉย ระเลิกรารีบไปก็ไปเลย อย่ามาเอ๋ยร่ำลาช้าทำไม
5 พฤศจิกายน 2547 16:19 น. - comment id 364545
มีคนอื่นอยู่แล้ว ยังไม่แล้วมาห่วงฉัน ใจเธอทำด้วยอะไรกัน คำพูดกับการกระทำ ช่างสวนกัน เหมือนรถยนต์
5 พฤศจิกายน 2547 16:19 น. - comment id 364546
มีคนอื่นอยู่แล้ว ยังไม่แล้วมาห่วงฉัน ใจเธอทำด้วยอะไรกัน คำพูดกับการกระทำ ช่างสวนกัน เหมือนรถยนต์