ห่วงคนไกล

นายอสูรน้อย

เป็นอย่างไรวันนี้ยังดีน่ะ   
มีพละอุปสรรคอะไรไหม
อยู่ทางโน้นเธอคงจะเหงาใจ  
อย่าร้องไห้สู้ได้น่ะคนดี
ต่างบ้านเรานั้นกั้นก็แค่ฟ้า    
มีเวลามาหาก็ได้นี่
คิดถึงกันมีอะไรโทรทันที     
 ฉันคนนี้คนดีที่ห่วงใย
อยู่คนเดียวหนาวคงไม่มีใคร  
จะกอดให้อุ่นไอจากเหมือนอยู่ใกล้
ขอจงเตือนตัวเองอย่าหนาวใจ  
 กลัวคนใกล้ให้อุ่นนั้นรุนแรง
อยู่ทางนี้คงได้แต่เป็นห่วง        
ต้องวัดดวงหัวใจกับคู่แข่ง
แต่กลัวใจของเธอไม่แข็งแรง   
กลัวเขาแย่งเธอไปให้ช้ำตรม				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    5 พฤศจิกายน 2547 22:16 น. - comment id 364753

    โอมเพี้ยง ..ใจแข็งแรง ใจแข็งแรง ..
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 17:21 น. - comment id 365097

    แม่ห่างไกลแต่ก็อย่าหวั่นไหวเลยนะ ^o^
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 17:22 น. - comment id 365098

    แม้สิ
    ไม่ใช่แม่
    โทษที ^-^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน