คนที่ยังรัก

นายอสูรน้อย

ในวันนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง  
คนข้างข้างกายเธอยังอยู่ไหม
คิดถึงวันเก่าเก่าที่เธอไป      
ฉันทำใจไม่ได้เลยที่ผ่านมา
สาระภาพว่าลืมไม่ได้เลย      
อยู่เฉยเฉยก็คิดทุกเวลา
ไม่คิดหวังว่าเธอจะกลับมา    
แค่รู้ว่าคนคนนี้ยังรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • แหวนทอง

    5 พฤศจิกายน 2547 14:24 น. - comment id 364486

    รู้สึกเหมือนกันเลยรีบทำใจเปิดรับสิ่งใหม่นะ
  • สนิม ร๊ากกกกกกก

    5 พฤศจิกายน 2547 17:21 น. - comment id 364567

    เราเองที่ มีใจ ให้แต่เขา
    นึกถึงภาพ คนเก่า เราคิดถึง
    แต่ก็คิด ไปไกล ให้ใจหึง
    เธอคงจะ คิดถึง แต่เขาไง............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน