หวังรักที่อยู่สูง

นายอสูรน้อย

หวังความรักบนฟ้าที่อยู่สูง  
สุดเอื้อมดึงจึงหาอะไรสอย
ทำไม่ได้คงแต่แค่นั่งคอย     
รอรักลอยตามลมลงต่ำมา
แม้ว่าหวังจะยากเป็นไม่ได้    
แต่ก็ใคร่ขอวอนโอ้ฟ้าจ๋า
ลงมาคืนสู่พื้นพสุธา              
อย่ารอนช้ามารักคืนรังนอน				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    6 พฤศจิกายน 2547 16:21 น. - comment id 365073

    ขอให้สมหวังดั่งใจนึกนะ ^-^
    
    สัมผัสระหว่างบรรทัดที่หนึ่งกับบรรทัดที่สองของบทแรก
    นิสนึง
    นะ ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน