♥ ♥...อยากให้เป็นเธอ...♥ ♥

เพราะรัก

.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........

ทุกอย่างในตัวฉัน
ยังเหมือนเดิม
กับใจดวงนี้ของฉัน
ที่เฝ้ารอใครสักคน
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
มันจะเป็นไปได้บ้างไหม
ถ้าหากคนที่ฉันเฝ้ารอ
เขาคนนั้นเป็นเธอคนนี้
เพราะเธอช่างแสนดี 
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ดูทีไรก็อบอุ่นใจทุกที
ถ้าจะให้ดีนะ
ฉีนขอให้เป็นเธอคนนี้
คนที่ฉันมีใจไว้ให้
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ทุกอย่างในจิตใจ
ฉันยังเหมือนเดิมเสมอ
แม้ร่างกายภายนอกของฉัน
จะเปลี่ยนไปตามวันและเวลา
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เปลี่ยนแค่ตัว
ใจไม่แปลงผัน
ความรู้สึกความทรงจำ
ยังเหมือนเดิมยังคงเดิม
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........				
comments powered by Disqus
  • ดาหลา & ปะการัง

    5 พฤศจิกายน 2547 11:09 น. - comment id 364330

    หวานเอ๋ย หวาน
    เมือวานเศร้าใจกระใจใคร่จะหาย
    อ่านกลอนเจ้าวันนี้ใจแทยวาย
    อกกลัดหนองต้องเจ๊บซ้ำย้ำๆๆ
    
    เพราว่ามันตอกย่ำ อีกตรึม
  • extreme life

    5 พฤศจิกายน 2547 11:15 น. - comment id 364336

    ถึงร่างกายจะเปลี่ยนไปแต่หัวใจยังไงก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงนะเนี่ยะ ^o^
  • ทะเลใจ

    5 พฤศจิกายน 2547 13:19 น. - comment id 364438

    เพิ่งทานข้าวมา  ...
    พอแวะมาทักทาย ๆ พี่ เพื่อน ๆ อ่ะ
    ได้กินของหวานพอดีเลยอ่านะ  ..
    หุ หุ หุ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    5 พฤศจิกายน 2547 13:38 น. - comment id 364447

    แวะมาแอ่วหา ไม่มีเวลาเขียนเลย อากาศหนาวดูแลตัวเองบ้างนะครับ
  • คนเมืองลิง

    5 พฤศจิกายน 2547 13:51 น. - comment id 364459

    ^_^ หวานสมชื่อจริงๆแฮะ
  • เมฆปุยอ้วน

    5 พฤศจิกายน 2547 15:08 น. - comment id 364508

    *****อย่างงี้ต้องร้องว่า...เฝ้าคอยใครสักคนจะหลงทางผ่านมา ........
        อิอิ...เข้สมาชมงานนะคะ
  • +++++ลอยไปในสายลม+++++

    5 พฤศจิกายน 2547 15:40 น. - comment id 364521

    มั่นคงดีค่ะ อิ อิ
    
    แวะมาอ่านค่ะ ...
  • ช็อกโกแล็ต

    5 พฤศจิกายน 2547 16:59 น. - comment id 364561

    น่ารักอีกแล้วววว^^
    
    แบบว่านัสก้ออยากให้เป็นอีตานั่น..แล้วก้อเปงจิงๆด้วยติ๊ อุๆ
    
    มาทักทายนะค๊า
    
    *** ^^ ***
  • rain..

    5 พฤศจิกายน 2547 19:40 น. - comment id 364611

    ..อยากให้เป็นเธอ ..เท่านั้น ..
     ที่ผูกพัน ..  ชั่วนิรันดร์..
                 
                  ..เรน ..ก็ ..อยากให้เป็น ..แบบนั้นจัง..
    
  • เรไร

    6 พฤศจิกายน 2547 00:53 น. - comment id 364814

    ถูกต้องน่ะครับ รักยังอยู่ที่เธอ
    สมชื่อเลย... หวาน...
    
    @@@@@@@@@@@@
  • เมกกะ

    6 พฤศจิกายน 2547 11:36 น. - comment id 364955

     อยากจะมีสักคนที่จริงใจ 
    อยากให้ใครคนหนึ่งดูแลฉัน 
    อยากมีใครสักคนห่วงใยกัน 
    อยากแค่ให้คน-คนนั้นเป็นเธอ
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน