ขอโทษ

ขุน

ขอโทษ...หากทำให้เธอวุ่นวาย
ขอโทษ...หากทำให้เธอไม่พอใจ
ขอโทษ...ที่ฉันไม่เจียมหัวใจ
ขอโทษ...ที่ทำไปก้อเพื่อเธอ
ต่อจากนี้...จะไม่ทำให้เธอวุ่นวาย
ต่อจากนี้...จะไม่กวนใจเธอ
ต่อจากนี้...ฉันจะเจียมตัว
จากวันนี้...ขอมีเธอตลอดไป 
				
comments powered by Disqus
  • เฟี้ยตเตอร์

    5 พฤศจิกายน 2547 09:47 น. - comment id 364248

    ตกสัมผัสนะ
    เนื้อหาก็ยังไม่ค่อยจะโดดเด่นเท่าที่ควร
    คุณลองหาคำเก๋ๆมาใส่ในงานสิ
    จะดีขึ้นเยอะเลย
  • เถ้าธุลี

    5 พฤศจิกายน 2547 13:13 น. - comment id 364433

    ถ้าสัมผัสคงเพราะเนาะ 
    .............................
    ให้อภัยค่ะ  อิอิ
  • มณี ปัทมะ ตารา

    5 พฤศจิกายน 2547 20:42 น. - comment id 364680

    ไม่เป็นไรใจวุ่นวายคล้ายขอโทษ
    จะไม่โกรธโลดแล่นแค้นหวั่นไหว
    ไม่กวนใจหรอกหนาท่านขุนไกร
    จะไม่ไร้มิตรภาพตราบเท่านาน
    
    ธรรมะคุ้มครองคุณขุนค่ะ
  • namsai

    6 พฤศจิกายน 2547 09:35 น. - comment id 364856

     
    
    ....ขอโทษ..........
    
    ++++++++++++++++
    
    ^_____^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน