♥ ♥...คำสั้นๆๆ...♥ ♥

เพราะรัก

....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....

คำสั้นๆ...ว่าคิดถึง
เธอจะซึ้งมันบ้างไหม
คำสั้นๆ...ว่าห่วงใย
เธอจะต้องการบ้างหรือเปล่า
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
คำสั้นๆ...ว่ากำลังใจ
เธอจะอยากได้บ้างไหม
คำสั้นๆ...ว่าห่วงใย
เธอจะชอบไหมถ้าบอกไป
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
คำสั้นๆ....ว่ารัก
ที่อยากบอกเธอ
ซึ่งมาออกมาจากใจ
เธอจะซึ้งมันไหมถ้าบอกเธอไป
....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....
http://www.kapook.com/musicstation/newmusicstation/play.php?id=3291
...จะรักให้มากกว่านี้.....
ฉัน จะยังเหมือนเดิมรึเปล่า 
ถ้าหากว่าเราได้คบกันไปเนิ่นนาน
แหละยังจะมีดอกไม้กับคำหวานๆ 
คือคำถามที่เธอยังค้างคาใจ 
รักที่รู้วันนี้คือรักเธอ 
จะมีเพียงเธอคนนี้คนเดียวในใจ 
นี่คือคำตอบของฉันที่เธอสงสัย 
จะอย่างไร ใจจะมีแต่เธอ 
* และจะรักให้มากกว่านี้ 
ทุกนาทีมีเธอเท่านั้น
ขอยืนยันจะอยู่แหละคอยดูแลตลอดไป 
เหนื่อยเพียงไหนฉันท้อไม่ถอย
ฉันจะทำเพื่อเธอเรื่อยไป 
ให้เธอภูมิใจว่าจงมั่นใจฉันรักเธอ
เธอ อาจจะได้เห็นใครๆ 
อาจจะเปลี่ยนใจ เมื่อรักยิ่งนานยิ่งเจือจาง
และฉันอาจเปลี่ยนไปพร้อมกันวันเวลา 
แต่ว่าใจมันจะไม่เปลี่ยนแปลง
(*,*)
ให้เธอภูมิใจ ว่าจงมั่นใจฉันรักเธอ

....♥ ♥ ....♥ ♥ ....♥ ♥ ....				
comments powered by Disqus
  • =_+ VeNuS +_=

    5 พฤศจิกายน 2547 07:45 น. - comment id 364174

    อยากได้จัง คำสั้นๆเหล่านั้นจากใครสักคน
    
    วีนัสก่ะเจ้า..
    
    GOOD MORNING..!!
  • เพียงพลิ้ว

    5 พฤศจิกายน 2547 09:01 น. - comment id 364218

    พี่กานต์ให้ทั้งความคิดถึงและกำลังใจจ้า
  • คนเมืองลิง

    5 พฤศจิกายน 2547 11:43 น. - comment id 364357

    ^_^ อยากได้ค่ะเอามาให้พี่อุ๊นี่ อิอิ
  • extreme life

    5 พฤศจิกายน 2547 12:14 น. - comment id 364395

    คำเพียงสั้นๆแต่ก็ทำให้หัวใจสั่นแรง ^o^
  • Sandsun..........^๐^..........

    5 พฤศจิกายน 2547 16:08 น. - comment id 364539

    เจอแล้ว คนที่ฝัน
    เหลือเพียงฉัน
    จะเข้าไปได้ใกล้แค่ไหน
    ก็ความรักมอบให้เธอหมดแล้วทั้งใจ
    ขอเพียงเธออย่ามีใคร อยู่ข้างไหน แค่นั้นพอ
    
    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน