ตั้งแต่เธอก้าวเข้ามาในชีวิตของฉัน ทุกๆวันก็เปลี่ยนเป็นความสดใส มีรอยยิ้ม มีความสุข มีกำลังใจ สิ่งที่จากไปคือความเศร้า ..เหงาใจที่เคยมี ตั้งแต่ฉันมีเธอมาอยู่ข้างๆ มันก็มีบ้างที่ฉันต้อง`ร้องให้` สาเหตุก็คงเป็นเพราะความห่างไกล บางครั้งเห็นเธออยู่กับใคร ..ก็เก็บไปคิดมากทุกที แต่สุดท้ายก็ยิ้มได้ทุกครั้ง ก็มันพลาดพลั้งรักเธอเข้าแล้วนี่ พอนึกถึงความทรงจำ.. ความรู้สึกที่ดีๆ ก็ทำให้ยิ้มได้ทุกที เพราะมีเธอ เธอจะเป็นเหมือนกันบ้างไหม ในใจเธอ. มีฉันบ้างรึเปล่า บอกให้รู้ทีเถอะ เพราะฉันไม่อยากเดา ในใจเธอมีฉันบ้างรึเปล่า ..ช่วยบอกที
4 พฤศจิกายน 2547 19:18 น. - comment id 363856
เป็นเหมือนนัสเลย^^ เหมือนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆยิ้มได้ก้อเพราะตาบีอง แล้วตาบ๊องก้อทำให้ร้องไห้วันละ1ครั้ง..ทุกวัน ไม่รู้ทำไม เหอๆ นัสงี่เง่าเองแระ แต่วันนี้ไม่ร้องนะ แค่คิดมากเฉยๆอิๆ ก้อตาบ๊องดิ๊.....อยู่ห่างกันแค่เอื้อมแต่กลับมองไม่เห็นนัสอ่ะ.....นึกว่าโกดไรซะอีกToT ไม่รู้ยังไงอต่อีกตั้ง4วันแน่ะกว่าจะได้คุย เป็นกำลังใจให้นู๋ทรายกับคนเอาแต่ใจ รักกันมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะจ้ะ^^ เอาให้คนอื่นอิจฉาไปเลยจิ๊....^o^ *** ^_________________________^ *** คิดถึงทราย คิดถึงแตง คิดถึงตาบ๊องจังเล๊ยย
4 พฤศจิกายน 2547 22:09 น. - comment id 363983
อาจจะเป้นนะคะ แต่ต้องดูก่อน อิ อิ แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ...