ดีใจจังที่มีปัญหา ชีวิตจะได้มีค่ามากขึ้น แต่ละปัญหาประดังมาดั่งคลื่น แก้ไขไม่ทันหมดก็ดาษดื่นเพิ่มขึ้นมา หากชีวิตราบรื่นทุกอย่าง ชีวิตคงอ้างว้างไร้คุณค่า ทุกปัญหาดุจดั่งปริญญา แก้ไขได้มากปัญหาปริญญาก็มากมาย
1 ธันวาคม 2544 14:55 น. - comment id 22230
ปัญหาทำให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ปัญหาทำให้เราไม่เป็นเด็ก
1 ธันวาคม 2544 22:56 น. - comment id 22294
....ความลำบากนั้นคือมิตร ล้างอุปสรรค์..... ชอบท่อนนี้ของเพลงจังครับ เอาไว้ใช้ปลอบตัวเองยามมีปัญหา.... .....แสงศรัทธา ณ ปลายฟ้า....
2 ธันวาคม 2544 02:15 น. - comment id 22317
ให้กำลัง ฉ ดอกคูณอีกแรงนึงจ้า...
2 ธันวาคม 2544 10:56 น. - comment id 22359
แม้นมากมายแห่งปัญหา คือบทเรียนพากเพียรไป ผ่านพ้นอุปสรรคใดใด นั่นแหละคือความภูมิใจ