ไม่แน่ใจ

LEORIO

ไม่แน่ใจใจนี้ที่รู้สึก
ในสำนึกสำนึกนี้ที่หวั่นไหว
เพียงสัมผัสสัมผัสนี้ที่ข้างกาย
โอ้ว่าอกอกใจใยระรัว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤศจิกายน 2547 13:07 น. - comment id 363595

    ไม่แน่ใจใจนี้ที่รู้สึก
    ความคิดนึกนึกไว้ในใจนั้น
    มีเธอมากมากเกินไปใจผูกพัน
    หรือไม่นั้นนั้นอย่างไรใจชักเบลอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • กานิเมด

    4 พฤศจิกายน 2547 15:45 น. - comment id 363717

    อะไรเนี่ยชักปวดหัว
    ไม่รู้ตัวว่าตรงไหน
    ปวดที่หลังหวั่นที่ใจ
    มองทีไรใจละลาย
  • extreme life

    4 พฤศจิกายน 2547 16:56 น. - comment id 363769

    กลัวจะมีอาการให้เธอรู้
    แค่เจอก็ยังสั่น
    จะไม่เพียงหลบตาเธอเท่านั้นนนนน ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน