♥ ♥...ใจไม่หันเหไปไหน ...♥ ♥

เพราะรัก

.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........

เขียนกลอนหวานๆถึงคุณ
แต่หัวใจฉันมันช่างเหงา
อยากบอกว่ารักคุณเบาๆ
แต่ก็รู้ว่าที่แท้ฉันฝันไป
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ในความจริงคุณช่างไกลห่าง
หัวใจอาจจะเย็นชา
ไม่มีความรู้สึกว่ารักหวานๆ
เหมือนฉันเลยก็เป็นได้
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
แต่ถึงจะเป็นฉันเอง
ที่รู้สึกและคิดไปเองก็ตาม
ความรักของฉันที่มีให้
จะไม่หันเหไปหาใครที่ไหน
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
จะมีคุณเป็นคนรักในใจ
และอยากจะผูกพันรักคุณนี้
ไปให้นานแสนนานเท่าที่
หัวใจดวงนี้จะหมดลมหายใจ
.........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........				
comments powered by Disqus
  • เมกกะ

    4 พฤศจิกายน 2547 12:06 น. - comment id 363519

    มารับกลอนหวาน ๆ จากน้องหวานจ้า
    
    หวานสมชื่อจริงนะ  น้ำตาลใดเลือดขึ้นสูงแล้วจ้าน้องหวาน  คิก คิก
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤศจิกายน 2547 12:23 น. - comment id 363534

    ทุกอย่างมอบให้คุณ
    ความเจือจุนความห่วงหา
    ุทุกอย่างจากอุรา
    ให้รู้ว่าฉันรักคุณ
    
    *-*มั่นคงจังเลยนะจ๊ะ*-*
  • เพียงพลิ้ว

    4 พฤศจิกายน 2547 12:52 น. - comment id 363571

    เพราะมีคุณในใจ
    ถึงอยู่ได้ถึงวันนี้
    เพราะรักจากคนดี
    ฉันจึงมีวันสวยงาม
    
    คิดถึงคนมั่นคงค่ะ
  • วิจิตร ภู่เงิน

    4 พฤศจิกายน 2547 12:55 น. - comment id 363574

    ขอบคุณครับ...
    
    
    สำหรับรักที่มากมาย
    
    
    .............
  • สาวดำ - รำพัน

    4 พฤศจิกายน 2547 15:01 น. - comment id 363691

    โฮ้........พี่สาวเรา
    มาหวานเหมือนเดิม นะคะ
    มาแระค่า..มาส่งความคิดถึง
    ปายแระค่า ปายพร้อมกะมด...
    หวานมากๆ วังมดกัด นะคะ ..
    
  • ช็อกโกแล็ต

    4 พฤศจิกายน 2547 16:22 น. - comment id 363735

    ชอบจัง รักเดีบวใจเดียวนี๋....^^
    
    มาทักทายนะค๊า....แบบว่ามั่นคงจังค่ะ^o^
    
    ***  ^__________________________^  ***
    
    
  • ชัยชนะ

    4 พฤศจิกายน 2547 22:23 น. - comment id 364005

    รูปแต่ละรูปนำมาลงน่ารักทั้งนั้นเลยครับ
    
    ใจฉันไม่หันเห
    ไม่เกเรไปทางไหน
    มีเธอคนเดียวไว้
    ไม่ปันใจเหลือเผื่อใคร
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน