........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... เชื่อใจฉันเถอะนะ ไม่ว่าจะกี่คืนกี่วัน ผ่านไปนานแรมเดือน นานแรมปีฉันก็มีแต่เธอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... มีแต่เธอเสมอในความคิดฉัน ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ไกลห่างจากเธอครั้งใด ไม่เคยเลยที่ฉันคนนี้ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... คิดจะนอกใจไปจากเธอ ไม่เคยนอกลู่นอกทาง ยังคงมั่นมีแต่เธอเสมอนะ ขอให้เธอเชื่อใจฉันได้ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ว่าคนที่รักเธอคนนี้ ไม่เคยคิดที่จะเลิกรักเธอ และไม่เคยเผลอใจไปกับใครคนไหน เธอยังเป็นคนที่แสนดีของหัวใจ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... เธอยังเป็นคนที่ใช่ ยังเป็นคนที่สำคัญ ยังเป็นคนที่ฉันรักคิดถึง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ฉันจะมีแต่เธอนะ ไม่ว่าวันนี้พรุ่งนี้ หรือว่าวันไหนๆ ฉันก็จะมีแค่เธอเสมอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ถึงเธอจะหมดรักกันในสักวัน แต่รักฉันจะไม่หมดไป ถึงฉันสัญญาไม่ได้ แต่ฉันจะทำและรักให้ดีที่สุด ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... .......ฉันมีแต่เธอ......... อยากให้วันเวลากลับมาเป็นวันเดิม วันที่ฉันได้เริ่มเรียนรู้รักเรา และความเป็นจริงไม่มีเหลือแม้เงา มีแต่เหงาเท่านั้นที่ฉันพบเจอ * อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใดที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอได้จากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอ ที่เธอไม่มาไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแลมาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ หากว่ายังมีใครบอกให้รู้สักคำ ส่งข่าวมาไถ่ถามว่าคิดถึงกัน เธอมีใครมันก็ไม่สำคัญ แค่ให้รู้ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอ เพราะฉันมีแต่เธอ เพราะฉันมีแต่เธอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
4 พฤศจิกายน 2547 03:31 น. - comment id 363307
มาอ่านนะคะ
4 พฤศจิกายน 2547 08:36 น. - comment id 363326
เชื่อจ้าคนมั่นคง คิดถึงค่ะ
4 พฤศจิกายน 2547 10:18 น. - comment id 363390
ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ในวันสดใสของรุ่งสาง แต่ทุกครั้งหัวใจไม่เจือจาง ยังมีเธอเคียงข้างในความทรงจำ *-*ใจคอหนักแน่นจัง*-*
4 พฤศจิกายน 2547 11:21 น. - comment id 363471
^_^ จะเชื่อดีไหมน๊า
4 พฤศจิกายน 2547 11:49 น. - comment id 363505
เหมือนกันครับน้องหวาน จะผ่านเนิ่นนานเพียงไร ความรักนั้น ก็ยังอยู่ที่เรา ชีวิตเราขาดรัก ก็คงเหมือนต้นไม้ที่ขาดน้ำ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
4 พฤศจิกายน 2547 12:52 น. - comment id 363570
มีแต่เธ้อ ไม่เธอ... คิดถึงหนังแฟนฉันครับ ..........
4 พฤศจิกายน 2547 16:24 น. - comment id 363736
นัสก้อมีแต่ตาบ๊องง..อิๆ หวานจังค่ะ น่ารักด้วย โดนๆๆๆจัง *** ^_________________________^ ***