♥ ♥...ตามใจเธอนะ...♥ ♥

เพราะรัก

........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........

ตามใจเธอไม่ว่ากัน 
ถ้าเธอไม่พร้อมที่จะผูกพัน
ตามใจเธอไม่โกธรกัน
ถ้าเธอจะไม่รักฉัน
........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ตามใจเธอแล้วกัน
ถ้าหากเธอมองฉันเป็นแค่เพื่อน
ตามใจเธอนะ
ถ้าเธอจะให้กันได้แค่นี้
........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
แค่เพื่อนแค่น้องสาวที่ดี
ก็ไม่ว่าพร้อมยอมรับ
เพราะฉันรักเธออออ
ยังไงก็ได้ขอแค่ได้รัก
........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะอะไร
ฉันก็สุขใจที่ได้รัก
ได้อยู่ใกล้ๆคนอย่างเธอ
ได้รู้จักคำว่ารักแท้ครั้งที่รักเธอ
........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........				
comments powered by Disqus
  • พันดาว

    3 พฤศจิกายน 2547 23:10 น. - comment id 363249

    
    เนอะ ใช่บางสิ่ง บางอย่างอยู่ที่ความสมัครใจ..
    รักเรา ที่ความเป็นเราอย่างแท้จริงน่ะ ยั่งยืนที่สุด :-)
    
  • ภูตะวัน ตะวันรอน

    3 พฤศจิกายน 2547 23:35 น. - comment id 363270

    ไม่เห็นแหวกแนวเลย...
    อ่านยังไง..
    ก็เป็นเพราะรัก...อยู่ดี...
    อิ ๆ..จริงไหม..จ๊ะ
    
  • tiki

    4 พฤศจิกายน 2547 03:34 น. - comment id 363308

    เพราะรัก..แวกแนวอีกสักครั้ง 
    เพราะรัก..แหวกแนวอีกสักครั้ง 
    
    ตามใจเธอไม่โกธรกัน
    ตามใจเธอไม่โกรธกัน
    
    ไม่รู้จะทำอะไร 
    เลยทำได้แค่นี้แหละค่ะ คุณเพราะรัก
    สวัสดีค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    4 พฤศจิกายน 2547 08:39 น. - comment id 363328

    ให้เขาทำตามใจน้องหวานทุกอย่างดีกว่ามั้งพี่ว่า แบบนี้ก็ไม่แหวกแนวเพราะรักน่ะสิ
    
    คิดถึงจ้า
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 พฤศจิกายน 2547 09:54 น. - comment id 363368

    ตามใจเธอเสมอ
    ไม่เคยว่านะเออรู้ไหม
    และไม่คิดบังคับจิตใจ
    อยู่ได้ทุกวันอย่างสุขใจแค่มีเธอ
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • เมกกะ

    4 พฤศจิกายน 2547 11:35 น. - comment id 363488

    ไม่เห็นจะแหวกแนวตรงไหนเลยอ่ะ  น่ารักดีออก
    
    ต้องไปอ่านกลอนพี่ชายของพี่เมกใหม่แล้วจ้าน้องหวาน  คิกคิก  
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    
  • คนเมืองลิง

    4 พฤศจิกายน 2547 12:05 น. - comment id 363517

    ^_^ ตามใจก็ตามใจสิจ๊ะนู๋หวาน อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน