♥ ♥...อย่ายอมแพ้นะ...♥ ♥

เพราะรัก

..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
บนหนทางที่เปล่าเปลี่ยวและแสนเหงา
บนหนทางที่อ้างว้างมีแต่ความเดียวดาย
บนหนทางที่ยาวไกลทอดออกไปแลดูไร้จุดหมาย
บนหนทางที่สองข้างทางมีแต่ขวกหนาม
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
บนหนทางที่ไร้แสงสีเสียง
บนหนทางที่มีแต่เงามืดปกคลุมไว้
บนหนทางที่มีแต่หญ้ารกขึ้นเต็มสองข้างทาง
บนหนทางที่ไร้เขตขอบจำกัดความ
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เธออาจและดูแล้ว
ไม่กล้าเดินคิดว่าไปไม่ไหว
แต่อยากบอกให้เธอนั้น
มั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเอง
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เพราะบนหนทางเดินแห่งชีวิต
มันไม่เรียบง่ายในเส้นทาง
มันไม่ได้มีพรมปูทางไว้
ไม่ได้รวยด้วยกลีบดอกไม้เพื่อรองรับสองเท้าให้ก้าวไป
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เธอต้องยอมรับและเข้าใจ
ในกันใช้ชีวิตวันนี้และวันข้างหน้า
เพราะอาจมีอะไรอีกมากมาย
ที่พร้อมจะก้าวเข้ามาในเส้นทางชีวิต
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
เธออย่าเพิ่งยอมแพ้กับวันนี้
อย่าเพิ่งท้อแท้กับอุปสรรคใดๆ
แต่จงคิดและบอกตัวเองเอาไว้
บอกตัวเองด้วยความมั่นใจว่าฉันต้องทำได้
..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
ท่องเอาไว้ในใจทุกวัน
ท่องมันให้ขึ้นใจว่าแค่นี้มันเรื่องเล็ก
ฉันทำได้อย่างง่ายๆสบายๆ
แล้วเธอจะผ่านทุกอย่างไปด้วยดีฉันมั่นใจ

..........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    3 พฤศจิกายน 2547 15:22 น. - comment id 362998

    ให้กำลังใจช่างสีผู้น่ารักกับคนๆนั้นของช่างหวานด้วยจ้า
    อย่ายอมแพ้นะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2547 15:22 น. - comment id 362999

    เธออาจเศร้าเหงาวันนี้
    แต่เชื่อซิคนดีของตัวฉัน
    เธอต้องทำได้เธอต้องเชื่อมั่น
    แล้วในสักวันความีชัยจะใกล้เธอ
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • คนเมืองลิง

    3 พฤศจิกายน 2547 15:27 น. - comment id 363001

    ^_^ สู้ตายค่ะ ชู2นิ้วด้วยค่ะอิอิ
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    3 พฤศจิกายน 2547 15:35 น. - comment id 363007

    มาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้อีกคนนะครับ
  • สาวดำ - รำพัน

    3 พฤศจิกายน 2547 16:24 น. - comment id 363043

    มาทักทายจ้า....พี่หวานใจ..จิจิ
    อุ๊ กะสู้ตายเหมียลกัลลล..จิจิ
    คิดถึงเหมือนเดิม...นะคะ
  • หญ้าคา

    3 พฤศจิกายน 2547 16:57 น. - comment id 363060

    อือ เราไม่ยอมหรอก
  • ชัยชนะ

    3 พฤศจิกายน 2547 18:54 น. - comment id 363101

    ถ้อถอยอาจต้องจอด
    ถ้าอยากรอดควรตั้งหลัก
    มั่นคงเที่ยงตรงนัก
    อุปสรรคไม่หวั่นกลัว
    
  • ใจปลายทาง

    3 พฤศจิกายน 2547 19:32 น. - comment id 363123

    สู้อยู่แล้วค่ะ
  • เมกกะ

    4 พฤศจิกายน 2547 10:50 น. - comment id 363417

    ทาสีอะไรย่ะน้องหวาน
    
    ไม่บอกให้พี่ไปช่วยเหรอ  คิกคิก  จะช่วยนั่งดูอ่ะจ้า
    
    คนแก่คงทำงานหนักไม่ไหวอ่ะจ้า  แต่ถ้าเป็นกำลังใจอ่ะ
    
    พี่เมกมีเต็มร้อยนะ  ขอบอก จิ๊จิ๊
    
    
    
    +-*-+  +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+  +-*-+
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน