โปรเจคขอคนรักกลอน

เฟี้ยตเตอร์

มาแล้วกับโครงการใหม่
โปรเจคไฉไล ชวนอ่านพาลอยากซื้อ
ขอเพียงเจ๋ง แต่งกลอนเองด้วยสองมือ
และความฝันคือ อยากมีกลอนของตัวเอง
ว่าแล้วก็ส่งมาที่นี่
การันตรี ทุกดีกรีผลงานของคนเก่ง
หากกำลังฝัน..ก็มาร่วมกันบรรเลง
แล้วหนังสือกลอนของตัวเอง จะปรากฏงดงาม
-ตอนนี้เตรียมโครงการกลอนน้องใหม่อยู่
โปรเจคนี้พิเศษจริงๆ เคยเอาไปเสนอ
แต่นักเขียนไม่พอ
ใครสนใจก็ตอบในนี้นะ จะได้รู้ว่าคนอยากมีงาน
กลอนรวมเล่มนั้นเยอะแค่ไหน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2547 15:03 น. - comment id 362987

    โปรแจกดีกวีเด็ด
    คงมีกลเม็ดที่เด็ดมาก
    ฉันจึงขอให้หลายหลาก
    ให้มีผู้สนใจมากมายก็แล้วกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เฟี้ยตเตอร์

    3 พฤศจิกายน 2547 15:06 น. - comment id 362990

    ตอบเร็วเหมือนเคยเลยนะ
    คุณผู้หญิงไร้เงา
    ว่าแต่คุณสนใจเปล่า
    อ้อ..อันนี้เป็นของมิตเตอร์เฟรนด์นะ
  • เฟี้ยตเตอร์

    3 พฤศจิกายน 2547 15:09 น. - comment id 362992

    อ้อ--ลืมบอกไปว่าตอบเสร็จก็เมลล์มาได้นะ 
    ที่ fiather@hotmail.com
    call 094093359
  • ไวยากรณ์

    3 พฤศจิกายน 2547 15:19 น. - comment id 362995

    ขึ้นอยู่กับ .. main ของเนื้อหา
    ว่าจะเกี่ยวพัน  กับเรื่องไหน
    เป็นเรื่อง ของหัวใจ
    หรือไซร้ เรื่องปรัชญา
    
    ** หรือเอาของหลาย ๆ นักเขียนมารวมกันครับ **
  • ฟา

    3 พฤศจิกายน 2547 17:11 น. - comment id 363065

    อืม..แวะมาอ่านเฉย ๆ  ค่ะ
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    4 พฤศจิกายน 2547 09:54 น. - comment id 363367

    ดีจัง  มีโปรเจค ด้วย  
    
    
    เด๋ว เรามี โปรโมชั่น แจกรัก  
    
    เกิ๊ก ๆ ๆ ๆ ๆๆ
  • เฟี้ยตเตอร์

    4 พฤศจิกายน 2547 11:24 น. - comment id 363475

    เป็นแนวกลอนรักน่ะ 
    แต่จะดูบุคลิกงานของแต่ละคนก่อน
  • เฟี้ยตเตอร์

    4 พฤศจิกายน 2547 11:28 น. - comment id 363480

    อ้อ..อย่าเก็บงานกลอนไว้เปล่าๆเลยนะ
    ทุกคนเขียนใช้ได้หมด เราเอาเพียง
    แค่ 20 บทกลอนเท่านั้น
    ลองส่งเข้ามานะคุณไวยกรณ์ ฟา
    ดาหลา-ปะการัง
  • ช็อกโกแล็ต

    4 พฤศจิกายน 2547 16:19 น. - comment id 363733

    55+ กลอนของนัส
    มานระบายความรู้สึก^^
    มีหวังคนมาอ่าน ซื้อปาย เขวี้ยงหัวนู๋แน่ะ ^^
    มาทักทายนะค๊า.....ดีๆจังเลย...
  • เฟี้ยตเตอร์

    5 พฤศจิกายน 2547 09:15 น. - comment id 364229

    กลอนของช็อกโกแลต น่ารักดีออก
    ลองดูสิ ไม่ลองไม่รู้นา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน