ที่คิดถึง

เวลา

ถึงอยู่ไกลแต่ใจคงห่วงหา
กลัวว่าเธอจะเหงา
กลัวว่าเธอเหนื่อยล้ากับเรื่องราว
ที่รุมเร้าเข้ามาในชีวิต
อาจอ่อนล้าบางคราน้าตาไหล
แต่ซ่อนมันไว้ในดวงจิต
บอบซ้ำเพราะความรักทำพิษ
บางครั้งคิดเหม่อลอยเดียวดาย
ทั้งการเรียน การงาน และความรัก
ที่ไม่เป็นไปตามความคาดหมาย
ให้เธอท้ออ่อนแรงทั้งกายใจ
ขอให้เธอรู้ไว้ว่ายังมีกัน
จะทำให้หัวใจเธอเหงา
จะคอยเป็นกำลังใจดั่งแสงมีเงา
ให้เรามีเราที่เข้าใจกัน				
comments powered by Disqus
  • เวลา

    3 พฤศจิกายน 2547 11:54 น. - comment id 362819

    พิมพ์ตกไปตัวหนึ่ง ทำให้ความหมายเปลี่ยนแปลง ขอเพิ่มในคำว่า คลาย ในบรรทัดที่ 13 ค่ะ เป็น จะทำให้หัวใจเธอคลายเหงา  ยังไงช่วยเข้ามาติชมกันเยอะๆนะค่ะ
  • พายุ สุริยะ

    3 พฤศจิกายน 2547 13:09 น. - comment id 362895

    ....... ค่อย ฯ เป็น ไป ครับ 
            ........ เวลา จะทำได้ดีขึ้นเอง นะ
  • extreme life

    3 พฤศจิกายน 2547 13:43 น. - comment id 362921

    กำลังใจตลอดไป
    เนาะ ^o^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2547 14:20 น. - comment id 362953

    แม้อยู่ไกลเพียงใดไม่เคยหวั่น
    ด้วยว่าใจยังคงมั่นนั้นเสมอ
    เธอจะเป็นคนดีที่พบเจอ
    และจะรักเพียงเธอเสมอไป
    
    *-*ความหมายดีค่ะ*-*
  • zilver

    3 พฤศจิกายน 2547 18:12 น. - comment id 363084

    คิดถึงเสอแม้ห่างไกลฝากข้อความไว้ให้รู้ว่าห่วงคนไกล

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน