สองอารมณ์

LEORIO

เมื่อวันนี้มีรักให้หนักจิต
ค้นและคิดทุกคืนวันเฝ้าฝันหวาน
ทุกเศษเสี้ยววินาทีราตรีกาล
เลยพ้นผ่านพร้อมภาพเธอเสมอมา
   หากชีวิตและหัวใจแบ่งได้สอง
ขอจับจองเพียงครึ่งพึงรักษา
อีกครึ่งหนึ่งฝากอีกร่างข้างกายา
หนึ่งชีวามีสองเราเท่าเทียมกัน
    แม้ฟ้าหมองเมฆหม่นมีฝนคลั่ง
คนชิงชังรังเกียจเดียจฉันท์
จะทำลายกฎของฟ้าฝ่าประจัญ
กรอบกีดกั้นของสังคมถมกลบไป
   ฉันผิดหรือที่มีรักสักครั้งหนึ่ง
แค่ฝันถึงแค่ใกล้ชิดผิดมากไหม
กับหนึ่งคนหนึ่งความคิดหนึ่งจิตใจ
ขอมอบไว้แด่คนรักพร้อมภักดี...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 พฤศจิกายน 2547 13:37 น. - comment id 362914

    อันความรักไม่ผิดยามคิดรัก
    แต่ถ้ายามอกหักรักหมองไหม้
    เราก็ต้องโทษตัวเองอย่าโกรธใคร
    เพราะความรักขึ้นกับใจของเราเอง
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • extreme life

    3 พฤศจิกายน 2547 13:59 น. - comment id 362937

    สองคนหนึ่งใจเป็นไปเพราะรัก ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน