ใจผูกพัน

เวลา

ดีใจมากรู้ไหมที่ได้รู้จักในวันนี้
แม้ต้องห่างกันนับหมื่นลี้แสนไกล
แต่ใจข้านี้ยังห่วงใยเพียงเจ้า
เมือใดที่ท่านเหงา
ขอให้นึกถึงเราได้ไหม
เสียงสายลมเป็นเช่นเสียงหัวใจ
ที่บอกไว้ว่าห่วงกัน
แม้เขาสูงชันแค่ใหน
แม้สายน้ำเกลียวเปลี่ยนผัน
แม้ตะวันจะลับลาพลัน
เมื่อแสงจันทร์บางครั้งไร้ดาวคู่เคียง
แต่เธอจะไม่เป็นเช่นนั้น
เวลาจะเปลี่ยนผันความเหงา
ให้ความรักความคิดถึงที่ยืนยาว
ให้รู้ว่าทุกคราวยังมีกัน				
comments powered by Disqus
  • JAI

    2 พฤศจิกายน 2547 18:19 น. - comment id 362431

    แต่งได้เพราะดีนะ
     เป็นกำลังใจให้นะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 พฤศจิกายน 2547 20:01 น. - comment id 362480

    ดีใจมากรู้ไหมได้รู้จัก
    เพื่อนมิตรที่แสนน่ารักขนาดนี้
    แถมอีกอย่างยิ่งใหญ่ในไมตรี
    ที่เพื่อนมีให้แก่กันทุกวันมา
    
    *-*ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ*-*
  • ทิกิ_tiki 4895ยังไม่ลงทะเบียน

    3 พฤศจิกายน 2547 08:50 น. - comment id 362697

    อ่านไปเหมือนได้ร้องเพลงไป
    เขียนได้ลื่นไหลดีค่ะ
  • zilver

    3 พฤศจิกายน 2547 18:09 น. - comment id 363081

    ความผูกพันทำให้เกิดสิ่งดีๆเสมอ..เหมืนเราและเธอ..ที่เป็นกำลังใจให้กันเรื่อยมา ตั้งใจเขียนนะครับ.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน