แม้ชีวิตจะเปลี่ยวเหงา แม้จะเศร้าเคล้าน้ำตา แม้จะเหนื่อยจะเมื่อยล้า แม้เวลาจะเหือดหาย แต่สิ่งที่ดำรงอยู่ และจะสู้ไม่กลับกลาย สิ่งที่มีความหมาย คือหัวใจที่เฝ้ารอ
2 พฤศจิกายน 2547 00:25 น. - comment id 362045
จะรอรักเรื่อยไปไม่กำหนด ด้วยหัวใจจำจดรักคงมั่น จะรอรักคนดีที่ผูกพัน นานเพียงใดใจฉันนั้นพร้อมรอ *-*แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ*-*
2 พฤศจิกายน 2547 07:14 น. - comment id 362106
สวัดีครับ............. มาเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี คนเรียงถ้อยร้อยลำเป็นคำสอน คิดยอกย้อนแตกต่างล้วนสร้างสรรค์ บ้างลำนำคำฝากจากร้อยพัน จุดเดียวกันกวีไทยให้คำนึง แวะมาเป็นกำลังใจให้กันและกัน กำลังใจจากข้างในส่วนลึก ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
2 พฤศจิกายน 2547 17:41 น. - comment id 362409
ไม่ต้องรอ ถ้ารอ เดี๋ยวอดนะ ไปเถอะครับ นะจ๊ะ รีบไปจีบ อย่าให้เธอ ต้องรอ เดี๋ยวเธอวีน รีบไปจีบ รีบๆ จิ๊บหัวใจ