**.. วันนี้. เธอเดินตาม สิ่งที่ ฝันหรือไม่ สะพานโค้ง คุ้งดาว อันยาวไกล รอเพียงใคร ถึงยัง ณ ฝั่งนั้น **.. ถามหาวันวาน.. อุดมการณ์ เหือดหาย แห่งใดนั่น จะทนดู คนหนาว ร้าวรำพัน ต่อไปได้ อย่างไรกัน นะคนดี **.. มองดูโลก กว้างใหญ่ ใบนี้เพื่อน ใครร้างเลือน เบือนบ่าย ใครหน่ายหนี โลกทั้งใบ สุขทุกข์ปน ล้นทวี เธอย่อมมี สิทธิ์สร้างสรรค์ ทุกวันไป **.. โลกเหน็บหนาว ร้อนรน ใครทนทุกข์ ความสุข และความดี อยู่ที่ไหน ความหวัง ความหวาน เป็นอย่างไร เดือดร้อน เห็นใจ เล่าใครกัน **.. ถามหาฝัน แห่งวันวาน รุ้งสะพาน เลือนหาย ในสายฝัน โลกแสนงาม สดใส ในคืนนั้น ก็ตายพลัน ทับถม อุดมการณ์ ด้วยความหวังดี ก.นพดล รักษ์กระแส ก.ประแสร์ ศิษยาพร
31 ตุลาคม 2547 20:27 น. - comment id 361132
มาอ่าน เป็นคนแรก ( หรือเปล่า ) ยังแต่งได้ดีมากเหมือนเดิมนะค่ะ คงยังไม่ลืมกันน่ะ
1 พฤศจิกายน 2547 03:33 น. - comment id 361261
มาอ่านค่ะ
1 พฤศจิกายน 2547 06:50 น. - comment id 361304
มาเป็นกำลังใจให้เช่นกัน...จ้าๆๆๆ
1 พฤศจิกายน 2547 11:06 น. - comment id 361436
แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชื่นชมในผลงานของคุณเสมอนะค่ะ
1 พฤศจิกายน 2547 21:47 น. - comment id 361898
พี่ก้อออออองงงงงงงงงง TT-TT
7 พฤศจิกายน 2547 15:07 น. - comment id 365480
ขอขอบคุณในทุกๆน้ำใจครับ