จะรบกันไปทำไม ทำไม่ไม่สร้างสามัคคี เราใช่อื่นไกล ...ไทยน้องพี่... ทั่วทั้งปฐพี...ผืนดินไทย ได้รับรู้เรื่องราวเศร้าสลด สื่อปรากฏสิ่งเท็จจริงอยู่ที่ไหน ทั้งไทยพุทธ-อิสลาม...ก็คือไทย จะรบกันไปทำไม...ไทยด้วยกัน
1 พฤศจิกายน 2547 03:25 น. - comment id 361259
พูดยากกับคนที่รากฐานภาษาท้องถิ่นคนละภาษานะคะ...วัฒนธรรม และ ศาสนาคำสอน..จากดินแดนอันเหี้ยมโหดแห่งทรายพายุลม มิอาจเข้าใจวัฒนธรรมชาวน้ำ ชาวฟ้าดินนา อืมม์ ยากจังกับการเมืองเรื่องทุกข์ใจ
1 พฤศจิกายน 2547 06:48 น. - comment id 361294
มาเป็นกำลังใจให้เช่นกัน...จ้าๆๆๆ
1 พฤศจิกายน 2547 06:48 น. - comment id 361295
มาเป็นกำลังใจให้เช่นกัน...จ้าๆๆๆ