เป็นอสูรใจน้อยขี้น้อยใจ ใครเข้าใจอสูรน้อยอย่างผมบ้าง อาจไม่ดีเพรียบพร้อมไปทุกอย่าง อย่าทิ้งขว้างอสูรน้อยขี้น้อยใจ ไม่ใช่มารใจร้ายเหมือนใครเขา มีแต่เหงาหัวใจอยู่มิวาย ความบริสุทธิ์มีอยู่เต็มใจ อย่าใจร้ายทำลายอสูรเลย .... น่ะครับผม ....รับอสูรน้อยไปเลี้ยงดูเล่นซักตัวน่ะครับผม
31 ตุลาคม 2547 12:22 น. - comment id 360772
แบบนี้ยินดีรับเลยเจ้าคะ นี่นะ พออ่านชื่อเรื่องแล้วแปลกใจมาก อยากรู้ว่าจะกล่าวอะไรนะเจ้าคะ ตอนนี้รู้แล้วละ ไม่ต้องห่วงหรอกนะ สมาชิกที่นี่น่ารักทุกคน เดี๋ยวคงแวะมาเป็นกำลังใจให้จ้า ส่วนเจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ ก็แว่บมาเชียร์ และขอตัวไปตามหาเจ้าบ่าว ก่อนนะเจ้าคะ
31 ตุลาคม 2547 13:57 น. - comment id 360851
เป็นอสูรน้อยที่น่ารัก........
31 ตุลาคม 2547 15:36 น. - comment id 360936
น่ารักจริง ๆ ค่ะ รน้อยตัวนี้ อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ อิ อิ...
31 ตุลาคม 2547 16:25 น. - comment id 360978
น่ารักจังค่ะ