........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... อย่าทำให้ฉันต้องบอกเธอเลยนะ ว่ารู้สึกยังไงกับเธอ และอย่าบอกนะว่าเธอไม่รู้จริงๆ ว่าฉันรู้สึดอะไรกับเธออยู่ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ฉันรู้นะว่าเธอก็รู้ ก็ไม่รู้เธอจะแกล้งกันไปถึงไหน ไม่สงสารฉันบ้างหรือเธอ ที่ต้องมาบอกเธอซ้ำๆว่ารักเเบบนี้ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... เอ..หรือว่าเธอชอบให้ฉันพูดบ่อย ให้เธอฟัง ถ้าเป็นแบบนั้นและเธอก็ไม่เบื่อมัน ฉันจะพูดให้เธอฟังบ่อยแล้วกัน ว่าฉันคิดถึง เป็นห่วง สุดท้ายก็รักเธอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... เธอมาแกล้งกันใช่ไหม แกล้งกันทั้งที่รู้ใจฉันมีเธอ แล้วเธอยังมาให้ใครหลอกถามฉัน ไม่รู้เธอจะทำแบบนี้อีกนานแค่ไหน ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... หรือว่าเธอยังไม่เชื่อใจฉันกันคนดี ว่าฉันคนนี้มันรักเธอจริง เธอชอบทำเฉยๆ ทำให้ใจฉันมันร้อนรน ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... อยากบอกความรู้สึกออกไป แต่ฉันก็บอกมันไม่ได้ ไม่ใช่เพราะสาเหตุอะไรมากมาย แค่ฉันไม่กล้าพอจะบอกไป ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... แต่คนฉลาดอย่างเธอนั้น ไม่น่าดูยากว่าฉันรู้สึกยังไง และก็รู้ความจริงอยู่ว่า เธอรู้ทุกเรื่องราวความเป็นไปของฉัน ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... แต่เธอมันชอบแกล้งกัน ทำใจร้ายกับฉันหรือไงน๊า ชอบทำให้ฉันต้องระบายขีดเขียนความรู้ ให้เธอรู้อยู่ทุกทีเรื่อยๆไป ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ส่วนความรู้สึกเธอเองนั้น ฉันไม่เคยจะรู้เลยสักกนิด ว่าเธอคิดยังไงบ้าง ว่าความรู้ของเรานั้นจะตรงกันบ้างไหม ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... เธอไม่เคยบอกให้รู้ ไม่เคยแสดงออกให้เห็น ที่ฉันเห็นที่เธอนั้นเป็น คือท่าทางเย็นชาของเธอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ........... ที่ฉันชอบมอง... คืออาการไม่สนใจใคร ที่ทำให้ฉันเผลอตัวเพลอใจ ทำอะไรไม่ถูกยามพบเจอเธอ ........♥ ♥ ..........♥ ♥ ...........
31 ตุลาคม 2547 07:11 น. - comment id 360666
มาอ่านเป็นกำลังใจให้......จ้า
31 ตุลาคม 2547 12:20 น. - comment id 360769
..เรน..ไม่รู้จริงๆ.. นะดิคะ.. พี่หวานจะมา .. ในวันนี้.. ก็เล้ยลืม ..คั้นน้ำส้ม ..ชั้นดี.. ต้อนรับพี่ๆ.. ให้อิ่มเอย.. อิอิอิ.. เรน ..แวะมา .. ทักทาย..นะคะ..
31 ตุลาคม 2547 13:52 น. - comment id 360842
พี่หวานอุ๊วะมาทัทายค่ะ กลอนเพราะเหมียนเดิมค่ะ คิดถึงเหมือนเดิม เพิ่มเติมด้วยความห่วงใย ค่ะ
31 ตุลาคม 2547 15:46 น. - comment id 360949
เอ ไม่รู้ซีคะ ไม่ฉลาด ซะด้วย อิ อิ แวะมาแซวพี่หวานค่ะ อิ อิ...
31 ตุลาคม 2547 18:09 น. - comment id 361030
ไม่รู้จริง ๆ นะครับน้องหวาน พี่เมกไม่ได้แกล้งนะ เมกเปล่านะตะเอง จิ๊จิ๊ +-*-+ +-*-+-*-+ปู๊ชายอารมดี๊ดี+-*-+-*-+ +-*-+
31 ตุลาคม 2547 19:54 น. - comment id 361107
^_^ อะไรกันจ๊ะเด็กๆ ใครแกล้งใคร อิอิไม่รู้ไม่เห็นเหมือนกัน