ห่วงใยใส่ใจอยู่ตรงนี้ คนดีรู้สึกบ้างไหม หรือความรักที่ให้ยังน้อยไป จึงไม่มีหัวใจให้กลับมา พยายามมากมายจนท้อ คงเพียงพอกับความผิดหวัง ถามตัวเอง เจ็บพอหรือยัง หัวใจตอบดัง ๆ เจ็บจัง...แต่ก็ยังรักเธอ..
2 ธันวาคม 2544 11:23 น. - comment id 22366
ความรู้สึกเดียวกันเลย "โดนใจ"
2 ธันวาคม 2544 14:29 น. - comment id 22409
เคยเจ็บมาเหมือนเธอ..เหมือนกัน สิ่งที่เธอรู้สึกนั้น..ฉันเข้าใจ
12 ธันวาคม 2544 13:01 น. - comment id 24597
อยากแนะนำให้คุณรักใครจริงๆสักคน แม้สุดท้ายต้องทุกข์ทน คุณก็ยังจะสุขใจว่า...... "ครั้งหนึ่งเคยรักคนหนึ่งด้วยหัวใจ"