นับหมื่นพันนาที..ที่เราจากกัน

ผู้ชายคนเดิม

...นานมากแล้วสินะ.. 
ที่เราต่างไม่เคยย้อนกลับมา ณ เวลาเก่า..ตรงนี้ 
ยาวนานมากเลย..ที่ไม่เคยรู้สึกดี-ดี 
นับหมื่นพันนาที..ที่เราจากกัน 
.
ถ้าจะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง.. 
คำตอบ..ยังไม่คุ้นเคยกับความอ้างว้าง นั่นแหละ ฉัน 
ปล่อยความรู้สึกให้ผ่านไปพร้อมกับการนับคืน-วัน 
และไม่รู้ต้องเหงาไปอีกนานแค่ไหนกัน..เมื่อไม่มีเธอ 
 - - - บางที  ความเหงาก็อาจทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้นนะ... ว่ามั๊ย				
comments powered by Disqus
  • คะน้า

    30 พฤศจิกายน 2544 22:00 น. - comment id 22098

    ก็ดีนะคะที่ความเหงาไม่บั่นทอนหัวใจให้อ่อนแอ
    แต่กลับรู้จักตัวเองมากขึ้น ดีค่ะ
  • ต้นตาล

    2 ธันวาคม 2544 11:26 น. - comment id 22367

    "เห็นด้วยจริงๆคะ่"
  • Tawan

    4 ธันวาคม 2544 14:50 น. - comment id 22757

    อยากร้องไห้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน