ทำไมต้องถามว่าคิดถึงไหม จะให้ฉันตอบว่าอย่างไรดี ก็ในเมื่อทุกวันนี่ ฉันอยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีใครเลยที่ให้กำลังใจในยามเหงา แล้วทำไมต้องทิ้งฉันไป โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าฉันทำอะไรผิด เก็บความสงสัยอยู่เหมือนกันนะว่าทำไม แล้วทำไมต้องถามว่าคิดถึงไหม เจ็บปวดนะเหมือนหนามทิ่มแทงใจ ก็เธอทิ้งฉันไปอย่างไม่เหลือเยื่อใย ถ้าจะให้ตอบตอนนี้..ก็คงตอบว่า ไม่มีอีกแล้วกับคำว่าคิดถึงเธอ ในเมื่อหัวใจมันชินชาเสียแล้ว กับการจากลาที่ยาวนาน ไม่ใจที่จะคิดถึงแล้ว